Hậu trường sao

Hoa mắt với nhan sắc của dàn tuyển thủ nữ Việt Nam

10/02/2022, 14:04

Không chỉ sở hữu tài năng, dàn tuyển thủ nữ Việt Nam còn khiến người hâm mộ mê đắm bởi nhan sắc xinh đẹp, không kém các hot girl nổi tiếng.

Sáng 10/2, chuyến bay chở tuyển nữ Việt Nam về nước đã hạ cánh ở sân bay Nội Bài, sau hành trình giành vé dự World Cup nữ 2023.

img

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đạt cột mốc chói lọi với lần đầu tiên góp mặt ở VCK World Cup

Sau lần lỡ hẹn với World Cup 2015 khi thua Thái Lan ở trận play-off trên sân nhà, tuyển nữ Việt Nam đã có lần đầu tiên tham dự sân chơi lớn nhất thế giới.

Không chỉ sở hữu tài năng mà dàn tuyển thủ nữ Việt Nam còn khiến người hâm mộ mê đắm bởi nhan sắc xinh đẹp, không thua kém các hot girl nổi tiếng.

Hoàng Thị Loan

Hoàng Thị Loan luôn là cái tên gây thương nhớ. Cô nàng sinh 1995, là hậu vệ của CLB Hà Nội và tuyển nữ Việt Nam. Cô có gương mặt ưa nhìn, nụ cười tỏa nắng, được nhiều người biết đến từ SEA Games 30 khi cùng tuyển nữ Việt Nam giành Huy chương Vàng.

img

Hoàng Thị Loan

Với lối đá thông minh, khéo léo cùng ngoại hình ưa nhìn và xinh xắn, Hoàng Thị Loan được người hâm mộ ưu ái với danh xưng "hoa khôi" của bóng đá nữ Việt Nam.

img

img

Ảnh đời thường của Hoàng Thị Loan

Trong những bức ảnh ngoài đời được cô đăng tải trên trang cá nhân, ít ai nhận ra cô gái này là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Đáng tiếc, tại Asian Cup 2022, do gặp chấn thương nên Hoàng Thị Loan không thể góp mặt cùng đồng đội.

Nguyễn Thanh Nhã

Thanh Nhã năm 2001 tại Hà Nội. Cô được đánh giá là tài năng trẻ thi đấu xông xáo, năng nổ, có tốc độ, sức rướn tốt, đá được nhiều vai. Hiện, 10x đang thuộc biên chế CLB Hà Nội.

img

Thanh Nhã

Trong thành phần ĐT nữ Việt Nam vừa giành tấm vé tham dự World Cup 2023, tiền đạo sinh năm 2001 cũng có tên nhưng cô không thường xuyên được HLV Mai Đức Chung xếp đá chính.

Giới chuyên môn cho rằng, Thanh Nhã hoàn toàn có thể trở thành trụ cột của ĐT nữ Việt Nam trong những năm tới.

img

Trần Thị Duyên

Trần Thị Duyên sinh năm 2000, hiện đang chơi ở vị trí hậu vệ của CLB Phong Phú Hà Nam. Sở hữu chiều cao 1m59 cùng gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu, nước da trắng, Trần Thị Duyên là một trong những bóng hồng có sức hút rất lớn của đội tuyển nữ Việt Nam.

img

Nhan sắc xinh đẹp, dễ thương của Trần Thị Duyên

Trên sân cỏ, cô nàng hậu vệ xông xáo, mạnh mẽ bao nhiêu thì ngoài đời nữ tính và dịu dàng bấy nhiêu.

Trần Duyên từng chia sẻ, cô cũng giống như những cô gái khác thích mặc váy, trang điểm và mua sắm vào thời gian rảnh.

img

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng nhờ chăm chỉ tập luyện, Trần Duyên sở hữu vóc dáng cân đối. Nhìn hình ảnh đời thường của cô gái Nam Định, khó có thể tin cô nàng là một cầu thủ trẻ nhiều năm lăn lộn nắng mưa trên sân cỏ.

Trần Thị Ngọc Diệp

img

Trần Thị Ngọc Diệp

Nhắc đến danh sách dàn mỹ nhân của đội tuyển nữ Việt Nam, không thể không kể đến Trần Thị Ngọc Diệp.

Cô hiện đang thi đấu trong màu áo câu lạc bộ Hà Nội. Nữ cầu thủ này khiến nhiều người "xao lòng" bởi vẻ đẹp ngây thơ cùng gương mặt dễ mến.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.