Showbiz

Hòa Minzy bị chỉ trích vì thái độ "ngôi sao"

23/10/2018, 15:46
image

Để mặc trưởng FC lớn tiếng quát nạt fan và mặt lạnh tanh rời khỏi khu vực, Hòa Minzy bị nhiều chỉ trích.

r

Để mặc trưởng FC lớn tiếng quát nạt fan và mặt lạnh tanh rời khỏi khu vực, Hòa Minzy bị nhiều chỉ trích.

Mới đây, Hòa Minzy trở thành tâm điểm tranh cãi khi xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh nữ ca sĩ mặt lạnh tanh ra khỏi taxi, để trưởng FC lớn tiếng quát nạt người hâm mộ.

Được biết, đoạn clip được ghi lại khi Hòa Minzy tới biểu diễn tại một siêu thị ở Hà Nội vào ngày 20/10 vừa qua. Khi nữ ca sĩ đến nơi, nhiều người hâm mộ đã có mặt trước đó để đón cô. Thế nhưng, đáp lại sự nhiệt tình các các fan, Hòa Minzy tỏ ra khá thờ ơ, không quan tâm tới những người đang có mặt tại đó và nhanh chóng rời khỏi xe taxi để đi vào siêu thị, mặc kệ người được cho là trưởng FC đang quát nạt, xua đuổi người hâm mộ của mình. 

Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều ý kiến đã chỉ trích thái độ của giọng ca gốc Bắc Ninh. Nhiều người cho rằng, Hòa Minzy đang tỏ thái độ "ngôi sao". Tài khoản Trần Kim Hoàng bình luận: "Nhìn thái độ của Hòa Minzy khi bước ra xe quả thật thất vọng. Cũng may tôi không làm fan. Nghệ sĩ gì mà chẳng thân thiện với người hâm mộ". Trong khi đó, facebook-er Nguyễn Hồ viết: "Không có nỗi một bản hit mà mặt như ca sĩ hạng A. Thêm cả trưởng FC khiếp vía". 

hoa

 

Sau những thông tin tiêu cực trên mạng, Hòa Minzy cũng vừa chính thức lên tiếng. Cô gửi lời xin lỗi những khán giả có mặt tại thời điểm đó về thái độ của Trưởng FC của mình. "Em mong mọi người hiểu T chỉ có ý làm vậy với các bạn trong FC. Do có nhắc nhẹ mọi người không nghe thấy nên đã quát lớn tiếng hơn. Ở trong FC thì chắc chắn sẽ dễ hiểu và thông cảm, nhưng em biết quý anh chị chỉ là khán giả trung lập đến xem thì không có trách nhiệm phải hiểu điều đó, nên em thay mặt bạn xin lỗi mọi người". 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.