Xem - ăn - chơi

Hòa Minzy bị loại khỏi Top 4 Gương mặt thân quen?

01/07/2016, 20:20
image

Thông tin Hòa Minzy bị loại khỏi Top 4 Gương mặt thân quen đang được cư dân mạng lan truyền.

Hoa Minzy3

Thông tin Hòa Minzy bị loại khỏi Top 4 Gương mặt thân quen đang được cư dân mạng lan truyền.

Sau buổi ghi hình đêm liveshow 12 của chương trình "Gương mặt thân quen 2016" tối 30/6, trên mạng xã hội đã lan truyền thông tin Hòa Minzy bị loại khỏi Top 4 tranh tài ở đêm chung kết. Thông tin này lập tức gây "chấn động", bởi Hòa Minzy luôn là cái tên dẫn đầu bảng bình chọn của khán giả từ đầu chương trình cho tới nay. Thêm vào đó, cô cũng có nhiều phần trình diễn được giám khảo đánh giá cao. Do đó, không ít người cho rằng chương trình đã có sự dàn xếp sẵn, và Hòa Minzy chỉ là "lót đường" cho Phan Ngọc Luân chiến thắng.

Trên trang fanpage của chương trình, rất đông bình luận bày tỏ sự thất vọng trước thông tin Hòa Minzy bị loại. Khán giả Ánh Hồng bình luận: "Dù sao là chương trình truyền hình, thắng thua chỉ là cuộc chơi, mặc dù thông tin Hoà bị loại gây sốc thật. Các bạn nói mình bênh idol? Đúng rồi. Mỗi người có ý kiến riêng. Hoà mà không được vào top 4 thì chúc mừng chương trình đã làm mất niềm tin của khán giả". 

Facebook Hang Vu cũng chia sẻ: "Tin động trời, Hòa bị loại thì chương trình này cũng chả ra gì hết. Nếu có sự dàn xếp trước rồi thì đừng làm. Cố mà tung hô nguời khác lên để làm nóng chương trình, thu hút người xem, rồi dội gáo nước lạnh vào người ta. Đúng là bị tổn thương nặng nề. Cố lên Hòa, con người tài năng luôn bị kìm hãm. Mọi người luôn ủng hộ cho em".

Hòa

 

Thế nhưng, bên cạnh những ý kiến thất vọng, vẫn có không ít người bày tỏ sự tin tưởng vào năng lực và cách nhìn của ban giám khảo. Facebook Linh Gabi bình luận: "Đây là chương trình lớn, và ban giám khảo là những người công tâm. Không có sự sắp xếp nào ở đây cả. Tất nhiên, ai cũng muốn thần tượng của mình được quán quân, nhưng hãy nhìn vào khả năng của tất cả đi. Thần tượng của bạn thì bạn cho là nhất, nhưng ban giám khảo là người trong nghề, họ biết ai thực sự xứng đáng. Bình chọn của khán giả chỉ để xem ai được giải khán giả yêu thích nhất thôi, chứ không quyết định giải quán quân".

Thực tế, từ đầu chương trình, phong độ trong mỗi phần dự thi của nữ ca sĩ 21 tuổi không vững vàng. Nhiều tiết mục của cô bị khán giả đánh giá là là "làm lố", khi hóa thân thành các nhân vật. Điều đó, khiến Hòa Minzy "mất điểm" với giám khảo. Tuy vậy, việc Hòa Mizy bị loại ở chương trình vẫn không làm nhiều người hài lòng, bởi trong 6 thí sinh năm nay, Hòa Minzy là cái tên thu hút truyền thông nhất bởi sự đáng yêu, cá tính và luôn nỗ lực trong mỗi tiết mục hóa thân.

Gương mặt thân quen đã đi đến chặng đường cuối, chỉ còn 3 đêm thi nữa sẽ tìm ra Quán quân của mùa 4. Thông tin Hòa Mizy bị loại hay không vẫn nằm trong vòng bí mật. Và có lẽ, bí mật này sẽ chỉ được tiết lộ khi đêm thi 12 được phát sóng trên truyền hình.

>>> Xem thêm video Hòa Minzy hát cải lương trong Gương mặt thân quen

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.