Xem - ăn - chơi

Hòa Minzy gây sốc khi... tụt quần Trấn Thành trên sân khấu

24/12/2016, 19:56
image

Hòa Minzy gây sốc khi bất ngờ... tụt quần Trấn Thành trên sân khấu, khiến anh ngượng chín mặt.

IMG_0110 (1024x683)

Hòa Minzy gây sốc khi bất ngờ... tụt quần Trấn Thành trên sân khấu, khiến anh ngượng chín mặt.

Dàn khách mời tham gia tập 8, được phát sóng vào dịp Giáng sinh của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi vừa được hé lộ, bao gồm diễn viên Huỳnh Đông, người mẫu Mai Ngô, ca sĩ Hòa Minzy và Hữu Tín (X-Pro). Vừa xuất hiện, Hòa Minzy đã khiến Xuân Bắc đỏ mặt khi nói: "Đã nghe danh từ lâu nhưng không ngờ chú Xuân Bắc lại mê gái đến thế”. Không chỉ vậy, cô còn “cảnh báo”: "Trường Giang hay lấy điều tế nhị của người khác để làm trò cười thì chờ đấy, mình sẽ lấy chuyện tế nhị của anh để chơi lại”.

Trong một tình huống trong căn phòng của trưởng phòng Trấn Thành, Hoà Minzy đã khiến Trấn Thành ngượng chín mặt khi tự tay lột trang phục của anh ngay trên sân khấu. Mặc trang phục Batman bó sát, Trấn Thành mất hẳn tự tin khi đối diện với nữ khách mời, liên tục lấy tay che chắn cơ thể. 

Chuyện chia tay của Hoà Minzy và Công Phượng không thể thoát khỏi tầm ngắm của Trấn Thành. Tại đây, Trấn Thành đã lên tiếng dè bỉu ngoại hình tăng cân của Hoà Minzy. Không chút ngại ngần, Hoà Minzy trần tình mình tăng cân là vì bị người yêu bỏ. Nữ khách mời còn ghen tị với Hari Won khi luôn được Trấn Thành yêu thương và khoe trên mạng xã hội. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.