Xem - ăn - chơi

Hòa Minzy: "Không chịu được áp lực của người nổi tiếng thì đừng yêu"

11/02/2018, 16:15

Dù là qua vai diễn nhưng Hòa Minzy dường như phần nào gửi gắm tâm sự về những áp lực của người nổi tiếng.

hoa

Dù là qua vai diễn nhưng Hòa Minzy dường như phần nào gửi gắm tâm sự về những áp lực của người nổi tiếng.

Một trong những khách mời có độ “điên” cao nhất tại các mùa “Ơn giời, cậu đây rồi” chính là Hòa Minzy. Cô là 1 trong 4 nghệ sĩ được trở lại trong số đặc biệt lên sóng ngày 10/2. Tại đây, nữ ca sĩ vào vai vợ mới cưới của trưởng phòng Tự Long. Trong đêm tân hôn, Hòa Minzy đã tặng cho chồng những cú tát trời giáng khiến Tự Long vô cùng bất ngờ. 

Điều cả Tự Long và Hòa Minzy mong muốn làm nhiều nhất trong đêm tân hôn là... đếm phong bì. Giữa phong bì “thành kính phân ưu”, Tự Long bất ngờ nhận được que thử thai hiện 2 vạch đỏ đầy bí ẩn. Nghi ngờ Hòa Minzy lừa dối, nam trưởng phòng đã dùng hết sức bình sinh để dồn nữ khách mời vào đường cùng. Tuy nhiên, khả năng cãi nhau đẳng cấp đã giúp Hòa Minzy thắng áp đảo Tự Long. 

IMG_2008

 

Đang thắng thế, bỗng 3 gã đàn ông bất ngờ xuất hiện tố Hòa Minzy từng yêu mình đắm đuối. Từ đây, Tự Long đã lôi lại hàng loạt scandal tình cảm của Hòa Minzy và tình yêu cùng Công Phượng lên sân khấu “Ơn giời”. Nếu Công Phượng không muốn nhắc đến Hòa Minzy thì nữ khách mời cũng chẳng quan tâm đến bạn trai cũ.

Hòa Minzy phớt lờ và thẳng thừng tuyên bố: nếu không chịu được áp lực của người nổi tiếng thì đừng yêu nữa. Trong suốt tiểu phẩm, trưởng phòng Tự Long & Hòa Minzy đã tung hứng dựa trên những điều chính cô đã trải qua trong cuộc sống. Trong đó, Hòa Minzy không ngần ngại nhắc lại tin có đại gia chống lưng hay chuyện mình bị đồn đang mang bầu. Kết thúc tiết mục, Hòa Minzy đã xin lỗi Tự Long và các diễn viên vì lỡ tay đánh các đồng nghiệp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.