Showbiz

Hòa Minzy lại "gây bão" cho Công Phượng?

11/04/2015, 10:01

Bức ảnh cho thấy Hoà Minzy trong trang phục gợi cảm chat với Công Phượng đang phát tán rất nhanh trên mạng xã hội.

1
Bức ảnh Hoà Minzy mặc đồ gợi cảm tâm sự với Công Phượng trong phòng riêng đang gây xôn xao

Mới đây, nữ ca sĩ Hòa Minzy đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi lộ bức ảnh vừa ăn, vừa trò chuyện cùng Công Phượng qua ipad cá nhân. Bức ảnh này được một người bạn của Hòa Minzy chia sẻ và xóa ngay sau đó ít phút. Tuy nhiên, nhiều người đã kịp lưu lại khoảnh khắc “tâm sự riêng” của cặp đôi nổi tiếng.

Dù bức ảnh chưa được xác định có phải là sản phẩm dàn dựng, photoshop hay không nhưng nó cũng đã đủ khiến các fan, cư dân mạng xôn xao. Bởi sau khi bức ảnh khóa môi tình tứ bị lộ trước đó, cả Hòa Minzy và Công Phượng đều tránh đề cập đến chuyện tình cảm trên báo chí.

Trong khi đó, sáng 7/4 Hoà Minzy còn đích thân lên tận đại bản doanh của HAGL để dạy nhảy cho Công Phượng và các đồng đội, với mục đích thực hiện MV ca nhạc về bóng đá cổ vũ cho U23 Việt Nam tại SEA Games 28 tới đây.

bau-duc-co-kho-chiu-khi-hoa-minzy-xuat-hien-tai-ha
Các cầu thủ HAGL tập nhảy trong khoảng từ 9 tới 10h ngày 7/4

Cầu thủ đội bóng phố núi tập nhảy trong khoảng gần một tiếng đồng hồ, dưới sự hướng dẫn của Hòa Minzy, Phúc Bồ… Công Phượng cùng các đồng đội cười sảng khoái khi sắm vai vũ công bất đắc dĩ. Được biết, MV ca nhạc sôi động này sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 5.

Điều này có thể khiến bầu Đức không vui vì trong thời gian này, ông muốn các cầu thủ của mình dành toàn tâm toàn ý cho việc thi đấu. Đặc biệt là với Công Phượng, bầu Đức đang rất lo ngại cho Công Phượng trước trận đấu với CLB quê hương. Trận đấu đó Công Phượng sẽ là tâm điểm của mọi sự chú ý vì đây là trận đấu đầu tiên anh quay trở về quê hương thi đấu nhưng lại là trong màu áo của đối thủ. Điều này tạo nên áp lực cho chân sút chủ lực của CLB HAGL.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.