Showbiz

Hòa Minzy “lên hương” nhờ yêu bạn trai thiếu gia?

16/10/2020, 13:57

3 năm hẹn hò với bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy đã có những bước thay đổi đáng kinh ngạc về ngoại hình lẫn sự nghiệp.

img
Hòa Minzy có nhiều thay đổi từ sau khi công khai yêu bạn trai thiếu gia

Trầy trật 6 năm ca hát vẫn không có hit

Bước vào showbiz với danh hiệu quán quân Học viện Ngôi sao 2014, Hòa Minzy nhận được những đánh giá tốt về giọng hát nội lực.

Theo đuổi dòng nhạc đại chúng nhưng có vẻ, sự may mắn của cô chưa đủ khi nhiều năm theo đuổi con đường ca hát, nữ ca sĩ vẫn không có lấy cho mình một bản hit.

Mặc dù, bản thân Hòa Minzy khá chăm chỉ ra mắt các sản phẩm âm nhạc và đều đầu tư chỉn chu như “Tìm một nửa cô đơn”, “Chấp nhận”, “Rời bỏ”…

Thậm chí từng có thời gian, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh từng phải tuyên bố, nếu năm 2018 cô không thành công thì sẽ nghỉ hát trong 1 năm. Kết quả, trong suốt năm 2019, cô đã không ra mắt sản phẩm âm nhạc nào. Theo Hòa Minzy, cô dành thời điểm đó để ở bên gia đình mình nhiều hơn.

Ca hát không ghi nhiều dấu ấn nhưng sự nghiệp của Hòa Minzy lại có những sự thay đổi khi cô trở thành gương mặt quen thuộc của nhiều gameshow truyền hình, thời điểm “bùng phát” gameshow. Nữ ca sĩ dần tạo được ấn tượng trong mắt khán giả khi gắn liền với độ “nhây”, “lầy lội”.

img
Sau 6 năm ca hát, Hòa Minzy chỉ gây được chú ý nhất với MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp"

Sau những cố gắng, 2020 có lẽ là một năm thành công với Hòa Minzy. Sản phẩm âm nhạc “Không thể cùng nhau suốt kiếp” của cô tạo được ấn tượng nhất định trong lòng khán giả, thu hút hàng chục triệu lượt xem. Đây là sản phẩm được nữ ca sĩ đầu tư lớn và sau 4 tháng ra mắt, MV hiện đang sở hữu hơn 33 triệu lượt xem.

Dù vậy, nếu nói ca khúc này đã trở thành một bản hit thì chưa phải khi nhiều người cho rằng, MV của giọng ca sinh năm 1995 có phần hình ảnh lấn lướt âm nhạc. Giọng hát của cô khi thể hiện bài hát do Mr. Siro sáng tác cũng không tạo được hiệu ứng như mong đợi.

“Lột xác” sau khi yêu bạn trai thiếu gia

Dù không được nói nhiều tới những thành tích âm nhạc, 4 năm ca hát vẫn chưa thể bật lên được thành ngôi sao hạng A nhưng nhắc tới Hòa Minzy, điều mà nhiều người nghĩ tới là loạt thông tin đời tư ồn ào của cô.

Trước khi đến với mối tình hiện tại, Hòa Minzy từng có thời gian hẹn hò với cầu thủ Công Phượng. Thời điểm đó, cô đã phải hứng không ít “gạch đá” từ dư luận. Họ cho rằng, nữ ca sĩ đang lợi dụng Công Phượng để tạo danh tiếng cho bản thân. Thậm chí sau này khi đã chia tay Công Phượng, Hòa Minzy vẫn thường xuyên bị soi mói, chỉ trích trước mỗi hành động, cử chỉ của mình có liên quan tới chàng cầu thủ của Đội tuyển quốc gia VN.

img
Hòa Minzy thời yêu cầu thủ Công Phượng

Sau khi chia tay Công Phượng, mối tình thứ hai được Hòa Minzy công khai là với Minh Hải – một thiếu gia có gia thế “không phải dạng vừa”. Cũng trong mối tình này Hòa Minzy vướng không ít lời dèm pha, cho rằng cô dựa vào tiền của bạn trai nên mới “phất” lên nhanh chóng đến vậy.

Quả thực, từ khi yêu bạn trai giàu có, Hòa Minzy đã có sự “lột xác” đầy kinh ngạc. Cô thay đổi từ ngoại hình, cách ăn mặc và hình ảnh. Từ một nữ ca sĩ làng nhàng, không mấy nổi bật về ngoại hình trong showbiz, cô trở thành gương mặt nữ ca sĩ xinh đẹp và khí chất. Sau một thời gian giảm cân vì bị chê béo, Hòa Minzy trở nên thanh thoát và "lên hương" hơn.

img
Trước đây, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh hay bị chê có gu thời trang "kém sang"

Ngoài ra, không còn phong cách ăn mặc nhạt nhòa và hay bị chê "kém sang", kém tinh tế như trước đây, gu thời trang của cô trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn, thường xuyên xuất hiện với những món đồ hàng hiệu. Kho đồ hàng hiệu của nữ ca sĩ đến từ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Louis Vuitton…Có thể thấy giờ đây, Hòa Minzy gắn liền với hình ảnh của một quý cô chứ không còn là nữ ca sĩ teen như trước đây.

img
Sự khác nhau về phong cách của Hòa Minzy trước đây và bây giờ
img
Nữ ca sĩ theo chiều hướng sang trọng, đẳng cấp hơn
img
Cô ngày càng đẹp lên, trở thành một quý cô sang trọng

Hòa Minzy cũng vướng lời đồn đã bí mật sinh con cho bạn trai thiếu gia nhưng đại diện của nữ ca sĩ đã phủ nhận. Bản thân giọng ca “Rời bỏ” cũng khẳng định, cô luôn luôn có mong muốn nuôi em trai ăn học, công việc xong xuôi mới nghĩ đến việc kết hôn. Kết hôn với cô không quan trọng bằng việc mình sống cùng người mình yêu và hạnh phúc thế nào. Phải có hai con, cô mới kết hôn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.