Showbiz

Hòa Minzy lên ti vi, lộ hình xăm Công Phượng trên ngực

18/12/2015, 13:28

Hòa Minzy đã vô tình để lộ hình xăm Công Phượng trên ngực trong một chương trình truyền hình mới đây.

hoa-minzy-cong-phuong-2

Hòa Minzy lộ hình xăm Công Phượng ngay trên sóng truyền hình. Ảnh cắt từ clip

Là học trò cũ của Học viện ngôi sao, tối qua 17/12, Hoà Minzy xuất hiện tại hậu trường chung kết Học Viện Ngôi Sao 2015 để chuẩn bị biểu diễn tiết mục khách mời. Nữ ca sĩ mặc chiếc váy quây cúp ngực gợi cảm để khoe bờ vai nuột nà và phong cách ngày càng trưởng thành. Hoà Minzy tự tin thể hiện ca khúc "Mưa nhớ" của nhạc sĩ Tiên Cookie.

Do mải mê thể hiện trên sân khấu, Hòa Minzy vô tình để lộ hình xăm tên Công Phượng trên sóng truyền hình. Trước đó, hồi tháng 8, hình xăm được cho là tên đầy đủ của người yêu tin đồn Công Phượng đã khiến Hoà Minzy vướng vào tai tiếng suốt 1 thời gian dài.

hoa-minzy-cong-phuong-1

Trước đó, Hòa Minzy cũng từng lộ hình xăm Công Phượng. Ảnh: internet

Hòa Minzy và cầu thủ Công Phượng bí mật hẹn hò từ lâu đã trờ thành đề tài nóng trên mọi phương tiện truyền thông khi bức ảnh "khóa môi" của Công Phượng - Hòa Minzy được chính Quán quân Học viện âm nhạc tung lên mạng. Mối quan hệ của cặp đôi này luôn là đề tài bàn tán xung quanh những sự kiện liên quan tới đội tuyển U23 Việt Nam.

Cả Hòa Minzy và Công Phượng đều không chính thức thừa nhận, cũng không phủ nhận tin đồn này, tuy nhiên rất nhiều lần fan đưa ra bằng chứng Hòa Minzy và Công Phượng đi chơi cùng nhau, mặc áo đôi và đeo nhẫn đôi cùng nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.