Showbiz

Hòa Minzy lên tiếng sau khi bị loại khỏi Gương mặt thân quen

11/07/2016, 15:54
image

Bị loại khỏi top 4 Gương mặt thân quen, Hòa Minzy không cay cú.

hoaminzy

Bị loại khỏi top 4 Gương mặt thân quen, Hòa Minzy không cay cú 

Tập 12 Gương mặt thân quen được phát sóng tối 9/7 trên VTV3. Đêm thi cũng xác định 4 thí sinh bước vào trận chung kết, sau khi tổng kết số điểm qua 12 tuần. Tuần này, Hòa Minzy kém may mắn khi bấm nút chọn Phương Mỹ Chi trong ca khúc Nỗi buồn mẹ tôi. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 gặp khó khăn trong cách phát âm và cả tạo hình. Tuy nhiên, bạn gái Công Phượng đã khiến nhiều người rơi nước mắt với hoạt cảnh xúc động.

Giám khảo Hoài Linh đánh giá, cách luyến láy và phát âm của Hòa Minzy lại có nét giống Cẩm Ly nhiều hơn “chị Bảy”. Mặc dù thừa nhận hình tượng này không dễ dàng với bất kỳ ai, nhưng danh hài thẳng thắn nhận định, tiết mục của quán quân Học viện ngôi sao mùa đầu chưa phù hợp với tiêu chí giống của chương trình. Vì thế, NSƯT quyết định cho cô số điểm thấp nhất.

Đêm thi không thành công, đã khiến Hòa Minzy tụt dốc trên bảng xếp hạng điểm số. Kết quả, cô nhận được 340 điểm, đứng thứ 5 trong số 6 thí sinh nên bị loại trước thềm chung kết.

Kết quả này khiến cho nhiều khán giả và không ít người nổi tiếng bất bình. Trái ngược với phản ứng của đồng nghiệp và người hâm mộ, Hòa Minzy lại cảm thấy rất hạnh phúc. Cô khẳng định trên VTC, bản thân không thấy có điều gì bất bình cả vì "Mọi thứ diễn ra đều đúng và chính xác".

Lý giải về việc bị loại, nữ ca sĩ người Bắc Ninh cho hay: "Không phải trớ trêu gì đâu. Có thể lượt xem nhiều là do may mắn nhận được sự quan tâm của quý khán giả, còn chuyện để xét được hay không là vấn đề chuyên môn và Ban giám khảo là những người công tâm và chính xác".

Hòa Minzy khẳng định, Gương mặt thân quen đã để lại cho cô rất nhiều kỷ niệm đẹp, cô hạnh phúc vì được khán giả yêu thương. Nữ ca sĩ cũng kêu gọi các fan giữ bình tĩnh và lễ độ.

Ngoài ra, Hòa Minzy còn bênh vực fan của mình: "Xin mọi người đừng chê, đừng vô tình gọi fan của Hoà hay những nghệ sĩ trẻ như Hoà là trẻ con hay chỉ là 1 đám trẻ trâu gì đó. Vì có thể giờ họ còn bé, nhưng tình cảm của họ thì không bé chút nào, rồi thời gian trôi qua đến khi họ trưởng thành. Chẳng phải cả tuổi thanh xuân của họ là chúng tôi sao".

Ngay sau khi bị loại khỏi Gương mặt thân quen, rất nhiều nghệ sĩ và fan của Hòa Minzy đã lên tiếng bất bình cho bạn gái Công Phượng.

Ca sĩ Hải Yến Idol chia sẻ sự bất ngờ: “Gần kết thúc Gương mặt thân quen, người duy nhất suốt đầu mùa giải có thể để tên trên tít, người ai cũng dự đoán từ ban đầu sẽ là Quán quân không lọt nổi vào Top 4".

Ca sĩ Đại Nhân cũng thể hiện sự bàng hoàng, khi hay tin Hòa Minzy bị loại khỏi top 4: "Tiếc cho em quá, anh nghe tin lâu rồi mà vẫn không tin vào tai mình, anh sốc 1 chắc em phải sốc đến 100".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.