Showbiz

Hòa Minzy muốn thành sao hạng A, nhưng không đủ quan hệ trong showbiz

03/06/2020, 17:17

Hòa Minzy cho biết cô muốn thành ngôi sao được săn đón, nhưng không đủ mối quan hệ trong showbiz nên không thể lên được vị trí mình mong muốn.

img
Ca sĩ Hòa Minzy từng có lúc bế tắc vì công việc không thành công

Hiện tại, Hòa Minzy được cho là đã bí mật kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Minh Hải sau 3 năm yêu nhau. Trong sự nghiệp, cô cũng có những bước tiến riêng dù chưa hẳn là một ca sĩ thành công. Trong chương trình "Người ấy là ai", nữ ca sĩ cho biết, đã có lúc cô bế tắc khi muốn thành sao hạng A mà không làm được.

Cụ thể, nữ chính của chương trình là Cara - một ca sĩ trẻ đã có những sản phẩm âm nhạc riêng nhưng chưa được chú ý, cộng thêm chuyện tình cảm bị thất bại khiến cô rơi vào trạng thái bão hòa cảm xúc, cảm thấy vô cảm với những gì diễn ra xung quanh.

Khi nghe những điều này, Hòa Minzy bày tỏ sự đồng cảm. Giọng ca của "Không thể cùng nhau suốt kiếp" cho hay, khi cô cố gắng phấn đấu với nghề nhưng không thành công để lo cho gia đình, cô đã rất bế tắc. Chưa kể, bản thân sinh ra ở vùng nông thôn nên cô không có bất cứ mối quan hệ nào trong showbiz. Do đó, cô khó lòng lên được vị trí mình mong muốn.

img
Vượt qua giai đoạn khó khăn về công việc và tình cảm, hiện Hòa Minzy đang hạnh phúc bên bạn trai thiếu gia

"Tôi cũng muốn trở thành ca sĩ hạng A, đi đến đâu cũng được người ta săn đón, nhưng không đủ quan hệ để làm được điều đó", ca sĩ gốc Bắc Ninh thổ lộ.

Đã có khoảng thời gian nữ ca sĩ cố gắng hết sức mình, bỏ hết tài sản, số tiền mình đang có và công sức để làm ra những sản phẩm và ôm mộng thành công, nhưng cô vẫn không đạt được điểu mình mong muốn.

Không có thành công, cô vẫn không nuôi được bố mẹ, em trai mình. Điều này khiến Hòa Minzy cảm thấy buồn và cô đơn. Chưa kể thời gian đó, cô cũng thất bại trong chuyện tình cảm nên đã rất suy sụp. Tuy nhiên sau cùng, cô đã cố gắng suy nghĩ tích cực, lạc quan để vượt qua được giai đoạn khó khăn, để bắt đầu những chặng đường mới trong sự nghiệp và chuyện tình cảm của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.