Showbiz

Hòa Minzy thể hiện là "mẹ bỉm sữa" ra sao trong Sao nhập ngũ?

09/05/2022, 11:25
image

Nghe ca khúc "Ước mơ của mẹ", Hòa Minzy trào dâng niềm cảm xúc nhớ con sau vài ngày không được gặp mặt.

Hòa Minzy nhận được nhiều sự quan tâm khi tham gia trải nghiệm trong “Sao nhập ngũ 2022”. Trong số các nghệ sĩ nữ, cô là người duy nhất đã làm mẹ. Điều đó khiến Hòa Minzy chỉ trong 4 ngày “nhập ngũ” đã có tới 2 lần bật khóc vì nhớ con.

img

Hòa Minzy lại khóc nức nở vì nhớ con

Trong tập 10 vừa qua, các "tân binh" đã quen dần với cuộc sống trong môi trường quân đội. Tuy nhiên, Hòa Minzy lại không thể kìm được nước mắt sau khi nghe ca khúc “Ước mơ của mẹ” từ Cara.

Cụ thể, trong giờ nghỉ giải lao tại chỗ, đồng chí chỉ huy cho biết đã có nhiều anh em ở trong đơn vị gửi thư với mong muốn được nghe Huệ Phương (Cara) thể hiện ca khúc “Ước mơ của mẹ”. Trong quân ngũ, các chiến sĩ đều là những người xa gia đình nên hầu hết họ đều nhớ nhà, thiếu thốn tình cảm.

Thế nhưng, phần trình bày của Cara đã làm Hòa Minzy bật khóc nức nở vì nhớ con trai ở nhà. Nữ ca sĩ tâm sự: "4 ngày rồi không biết nó làm gì, có ăn được không, chắc nhớ mẹ lắm".

img

Nữ ca sĩ không kìm được sự xúc động

Dù được các đồng đội an ủi, động viên, cô thậm chí vẫn không kìm được cảm xúc và đi ra một góc ngồi khóc.

Theo tâm sự của Hòa Minzy với Puka, cô đã 4 ngày rời xa con trai nên không biết tình hình nhóc tì nhà mình ra sao. "4 ngày rồi, em không biết nó đang làm gì, ăn cơm có được không, có chịu ăn bữa đêm không. Đêm nó hay khóc đòi em lắm. Giờ không có em ở nhà, không biết nó sẽ như thế nào”, nữ ca sĩ trải lòng rồi khóc nấc.

Trước đó, giọng ca của “Rời bỏ” cũng từng nghẹn ngào, rơm rớm khi nhắc tới con trai trong bữa ăn chung. Tham gia chương trình khi con trai còn nhỏ, sống trong môi trường quân ngũ, không thể liên lạc với người thân, gia đình, nữ ca sĩ rơi nước mắt vì nhớ con.

img

Trong bữa ăn trước đó, cô từng nghẹn ngào khi nhắc tới con trai

Tuy nhiên, “mẹ bỉm sữa” này cũng cố gắng vượt qua những giây phút yếu lòng. Đây là những hình ảnh hiếm thấy về Hòa Minzy trên sóng truyền hình. Bởi trong showbiz, cô là người khá kín tiếng về chuyện đời tư.

Trên mạng xã hội, Hòa Minzy cho thấy bản thân là bà mẹ “cuồng” con. Tuy nhiên, cô ít khi nói về bé Bo và gia đình mình trên truyền thông.

Khi tham gia "Sao nhập ngũ 2022", nữ ca sĩ từng đối mặt với nhiều chỉ trích, cho rằng cô bỏ bê con trai khi con trai còn nhỏ. Dù vậy, Hòa Minzy cho biết, cô chỉ đi 1 tuần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.