Bên lề

Hòa Minzy theo sát Công Phượng tại SEA Games

16/06/2015, 13:05

Trong những ngày cuối ở SEA Games 28, Hòa Minzy đã đến Singapore cổ vũ cho Công Phượng và đội U23 Việt Nam.

minzy
Hòa Minzy cổ vũ cho Công Phượng và U23 Việt Nam.

Sự xuất hiện của Hòa Minzy một phần tiếp thêm động lực cho tiền đạo xứ nghệ Công Phượng. Tuy nhiên, trong trận này, Công Phượng đã không có bàn thắng cho riêng mình.

Công Phượng và Hoà Minzy dính nghi án yêu nhau từ cuối năm ngoái sau khi Hoà Minzy tung bức ảnh hai người khoá môi ngọt ngào lên trang mạng xã hội cá nhân. Kể từ đó đến nay, hai người không chính thức thừa nhận, không chính thức phủ nhận nhưng nhiều lần bị bắt gặp đi chơi cùng nhau hoặc mặc đồ đôi.

Hồi tháng 4, Hoà Minzy còn lên phố núi hướng dẫn vũ đạo cho Công Phượng và đồng đội để quay một clip ca nhạc. Được biết, đây là clip ca nhà cổ vũ cho SEA Games 28. 

minzy1
 

Hoà Minzy từng chia sẻ cô là fan của U19 Việt Nam nói chung và cá nhân đội trưởng Công Phượng nói riêng. Đây là lý do cô ca sĩ sinh năm 1995 quyết định bay từ Hà Nội tới Pleiku để xem Công Phượng cùng các đồng đội thi đấu giải giao hữu trước thềm V.League 2015.

minzy2
Hòa Minzy mặc áo số 10 của Công Phượng.

Theo tin tức được biết, trước đó, Công Phượng từng có tình cảm với bạn gái ở quê. Mặc dù không chính thức công khai quan hệ tình cảm với bạn gái ở quê nhà, nhưng với việc chia sẻ về ý nghĩa hình xăm ở ngón tay đeo nhẫn, Công Phượng đã ngầm khẳng định trái tim anh đã có chủ. Các cặp đôi khi tin tưởng nhau họ sẽ thường đeo nhẫn đôi, như một biểu tượng về sự gắn bó cũng như một lời thông báo đến mọi người rằng ta đã tìm được một nửa.

Được biết, bạn gái Công Phượng hiện là sinh viên năm thứ 2 tại một trường đại học ở quê nhà. Gần đây, Công Phượng đi tập huấn và thi đấu cùng ĐT U19 Việt Nam cũng như CLB HAGL, nhưng cả hai vẫn thường xuyên giữ liên lạc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.