Xem - ăn - chơi

Hòa Minzy "trượt" Top 4 Gương mặt thân quen

10/07/2016, 06:00

Đúng như tin đồn, Hòa Minzy đã bị loại khỏi Top 4 chương trình Gương mặt thân quen khiến nhiều người bức xúc.

13620231_116067686

Hòa Minzy bị loại khỏi Top 4 chương trình Gương mặt thân quen đã khiến nhiều người bức xúc.

Tập 12 của chương trình Gương mặt thân quen phát sóng tối 9/7, đã tìm ra bốn gương mặt sẽ bước vào đêm Gala chương trình Gương mặt thân quen. Bốn gương mặt gồm: Đỗ Duy Nam, Phan Ngọc Luân, Hà Thúy Anh và Võ Hạ Trâm. Theo đó, với số điểm thấp nhất trong các tuần, Hòa Minzy và Bạch Công Khanh buộc phải dừng bước.

Kết quả này cho thấy, tin đồn Hòa Minzy bị loại cách đây ít ngày là đúng. Trước đó, sau đêm ghi hình tập 12, thông tin Hàa Minzy bị loại khỏi top 4 đã lan truyền mạnh mẽ trên mạng. Tuy nhiên, không ít người bày tỏ sự hoài nghi về tin đồn này, vì Hòa Minzy luôn đứng trong top lượng bình chọn cao từ phía khán giả. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ cũng có nhiều tiết mục được giám khảo đánh giá cao về sự chịu khó học hỏi và nỗ lực.

Trên fanpage của chương trình, hàng loạt bình luận bức xúc vì cách cho điểm của bán giám khảo đã khiến "bạn gái của Công Phượng" bị loại. Facebook có tên Ngải Miên bình luận: "Vậy là tin đồn đúng à? Nản nhỉ? Thôi, mình đang youtube, thế này không xem nữa, đỡ tốn thời gian vậy".

Trong khi đó, bạn Giang Băng bức xúc: "Mình đã đi xem trực tiếp, nên thấy rõ các thí sinh như thế nào. Thực sự, xem xong quá bức xúc. Phan Ngọc Luân với Hà Thúy Anh chẳng thấy gì nổi bật, diễn cũng tệ vậy mà được vô top 4. Hoà Minzy tuy không được lòng giám khảo nhưng rất có tài, tiếc cho chị quá. Đây là mùa chán nhất trong 4 mùa". 

Khán giả bức xúc vì Hòa Minzy bị loại khỏi top 4

Khán giả bức xúc vì Hòa Minzy bị loại khỏi top 4.

Chỉ còn một đêm gala nữa, chương trình Gương mặt thân quen mùa 4 sẽ tìm ra chủ nhân của ngôi vị quán quân. Hai thí sinh bị loại là Hòa Minzy và Bạch Công Khanh sẽ có mặt biểu diễn trong đêm gala chung kết, với tư cách khách mời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.