Showbiz

Hòa Minzy tuyên bố không thể quay lại, thiếu gia Minh Hải tiết lộ "sốc"

06/09/2022, 17:36
image

Ngay sau khi Hòa Minzy tuyên bố không thể quay lại, bạn trai cũ - Minh Hải tiết lộ đã tìm hiểu người mới được khoảng 2 tuần.

Những ngày gần đây, mối quan hệ của Hòa Minzy và bạn trai cũ - thiếu gia Minh Hải bất ngờ "hot" trở lại. Nguồn cơn bắt đầu từ việc hình ảnh được cho là Minh Hải xuất hiện bên người tình mới.

Trong diễn biến mới nhất, Hòa Minzy đã nói rõ về mối quan hệ với người cũ để khán giả khỏi bị quay như chong chóng trước những lời đồn đoán.

img

Hòa Minzy và bạn trai cũ cùng nhau đưa con trai đến trường trong ngày khai giảng

Theo đó, giọng ca "Rời bỏ" khẳng định, cô và tình cũ không thể quay lại với nhau, việc ai trong mỗi người có mối quan hệ mới là điều bình thường.

Hòa Minzy xác nhận mối quan hệ mới của Minh Hải không xuất hiện khi cả hai còn yêu nhau, không có chuyện người thứ ba xen vào mối quan hệ của cặp đôi.

"Duy nhất giữa em và anh Hải vẫn còn đó là trách nhiệm cùng nhau chăm sóc Bo nên việc giữ mối quan hệ tốt sau chia tay là để con nhìn vào nữa!.Nếu có nói chuyện cũng chỉ về con và nếu gặp cũng chỉ vì con thôi.

Giờ mình hãy chấm dứt mấy chuyện này, hãy để anh Hải thoát khỏi mác người cũ Hoà Minzy, yêu ai, quen ai, đi với ai đó là quyền của anh ấy, đừng ai quan tâm nữa. Em nghĩ đây là mong muốn cuối cùng em có thể giúp bố Bo có cuộc sống riêng thoải mái hơn, từ đó mà 2 người cũng thoải mái hơn lo cho con.

Nói ra những lời này không phải để thể hiện mình cao thượng hay văn minh gì đâu chỉ là để mai sau khi bạn Bo lớn lên, nhìn lại mối quan hệ giữa bố và mẹ thì vẫn nở nụ cười thôi ạ", Hòa Minzy giãi bày.

img

Hình ảnh được cho là thiếu gia Minh Hải và tình mới

Ngay sau bài đăng của Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải cũng lên tiếng khi đời tư bị dân mạng đem ra "mổ xẻ".

Nói về Hòa Minzy, anh một lần nữa khẳng định cả hai chia tay trong văn minh và tôn trọng đối phương. Thậm chí, Minh Hải còn tiết lộ Hòa Minzy từng nhiều lần khuyên anh tìm người mới để giải tỏa nỗi buồn.

Về chuyện chăm sóc con cái, Minh Hải luôn biết phải làm tròn trách nhiệm, cùng Hòa Minzy nuôi nấng quý tử, chứ không có chuyện bỏ bê như lời bàn tán, mà ở đây chỉ xuất phát từ việc anh ít đăng ảnh bên con.

Đáng chú ý, nam doanh nhân cũng xác nhận chuyện có người mới. Theo đó, anh và cô gái đang được dư luận quan tâm đã tìm hiểu được 2 tuần.

"Tôi và bạn nữ mà quý vị vừa mới săm soi mới biết và tìm hiểu nhau gần hai tuần gần đây thôi. Mong các bạn trước khi làm ảnh hưởng hay xúc phạm một ai đó nên tìm hiểu thật chính xác.

Chúng tôi có tình cảm với nhau là thật và cũng chỉ mới chớm thôi mà các bạn đã tạo cho chúng tôi nhiều sóng quá", Minh Hải bày tỏ.

img

Hoà Minzy và Minh Hải chia tay một cách văn minh

Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải thông báo đang hẹn hò vào năm 2017. Bốn năm sau đó, anh Hải công khai việc họ đã có con trai. Tháng 2/2022, Hoà Minzy xác nhận đã chia tay bạn trai, con trai sẽ do cô chăm sóc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.