Showbiz

Họa sĩ Ngô Lực: Sốc khi bị tố hiếp dâm

23/05/2018, 21:55

Họa sĩ Ngô Lực phủ nhận cáo buộc hiếp dâm và cho biết, anh đã rất sốc.

hoasingolucdangve_blhc

Họa sĩ Ngô Lực phủ nhận cáo buộc hiếp dâm và cho biết, anh đã rất sốc. 

Trước xôn xao của dư luận liên quan tới việc người mẫu Kim Phượng tố cáo họa sĩ body painting Ngô Lực đã cưỡng hiếp mình, mới đây, họa sĩ Ngô Lực đã chính thức lên tiếng. Chia sẻ trên Thanh Niên, nam họa sĩ cho biết, cáo buộc hiếp dâm người mẫu ảnh nude là một sự xúc phạm nghiêm trọng đối với anh.

Theo Ngô Lực, khi sự việc diễn ra, anh không hề lên tiếng vì thấy mình không làm gì sai nên không cần thiết phải thanh minh. Khi cơ quan công an mời lên làm việc, anh đã lên ngay và giải đáp mọi thông tin mà họ yêu cầu. Chỉ bây giờ, khi mọi chuyện đang bị đẩy đi quá xa, anh mới lên tiếng đối chất vì bị tổn thương nặng nề về danh dự, đảo lộn hoàn toàn sinh hoạt đời sống và công việc, thậm chí có khả năng tác động xấu tới sự nghiệp của anh.

Ngô Lực chia sẻ, anh tình cờ biết Kim Phượng trên mạng xã hội, thấy thân hình cô khá đẹp nên đã liên lạc bằng Facebook để mời vẽ nude painting cho một bộ ảnh sắp tới. Chính anh đề nghị đến nhà Kim Phượng vẽ để tránh những e ngại cho người mẫu, nhưng cô từ chối với lý do đang sống tại nhà trọ cùng một số người bạn nên đến vẽ sẽ bất tiện, đồng thời cho biết nhà trọ cô ấy không cho người lạ vào. 

33057525_418181955322468_1800830858945363968_n

Chị Nguyễn Thị Kim Phượng.

Ngày 2/5, Ngô Lực đến đón Kim Phượng đến một studio để vẽ, nhưng đến nơi thì hết chỗ. Do đó, cả hai đến một khách sạn trên đường Trần Thiện Chánh, phường 12, quận 10, TP.HCM. Khi lên phòng, anh còn quên màu ở dưới cốp xe nên xuống lấy thêm mấy hộp màu và cọ.

"Nếu là người có ý định hiếp dâm thì chỉ cần vào phòng xong là đóng cửa ngay, làm gì phải xuống lấy thêm màu nữa?", Ngô Lực chia sẻ. 

Khi bắt đầu công việc, Ngô Lực khẳng định, cả hai làm việc khá nghiêm túc, không hề có chuyện tán tỉnh, cưỡng bức gì. Thậm chí, để bảo vệ hình ảnh người mẫu nude không bị phát tán ra ngoài, anh còn sử dụng luôn điện thoại của Kim Phượng chụp hình cô sau khi phác thảo, để cô  tự lựa bức hình ưng ý nhất gửi lại cho mình. Vẽ xong, cả hai còn vui vẻ đi bộ xuống tầng hầm lấy xe. Do đó, khi có sự việc tố cáo hiếp dâm, anh đã rất sốc.

"Nếu tôi đè cô ta ra giường cưỡng hiếp, và chắc chắn cô ấy cũng sẽ vùng vẫy chống cự thì toàn bộ ga giường sẽ bị dây bẩn hết, nhưng khi trả phòng, ga giường vẫn ở hiện trường như lúc nhận phòng là sạch tinh. Mọi người có thể kiểm chứng tại khách sạn mà chúng tôi đã tới vẽ", nam họa sĩ nói.

Trước đó, ngày 10/5, chị Nguyễn Thị Kim Phượng (SN 1994, quê Tiền Giang, tạm trú Q.10) đã tố họa sĩ body painting kiêm kiến trúc sư N.L. đã cưỡng hiếp chị. Theo chị Phượng, khi vào khách sạn để thực hiện vẽ body painting, chị chủ động cởi bỏ đồ như những lần làm mẫu ảnh nude trước đây. Họa sĩ N.L. có chụp vài hình lấy góc mặt, đường eo, dáng…rồi dùng cọ, mực vẽ trên lưng, mông của chị.

Vẫn theo tường trình của nạn nhân, lúc chị đang nằm trên giường thì ông L. bất ngờ có những hành vi ở vùng kín, khiến chị giật mình bật dậy. Chị dằn giọng: như thế này là đủ rồi và nói sẽ mặc áo đi về. Tuy nhiên, ông L. đã đè chị xuống, dùng vũ lực để xâm hại. 

Công an Q.10 cũng đã đưa ra kết quả giám định. Kết quả cho thấy, có tế bào nam trong vùng kín của người mẫu ảnh nude tố cáo bị hiếp dâm và cô này có đơn yêu cầu cơ quan công an khởi tố vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.