Quốc tế

Hòa trận thứ ba liên tiếp, Barca bị Real đe dọa ngôi đầu

13/12/2015, 06:52

Barca đã bị đội khách Deportivo cầm hòa ngay trên sân nhà Nou Camp.

barca
Suarez tịt ngòi khiến Barca bị Deportivo cầm hòa

Sau hai trận hòa liên tiếp, Barca rất muốn có được thắng lợi trước Deportivo nhằm lấy lại sự tự tin, đồng thời duy trì khoảng cách an toàn với Real. Trên sân nhà, dù thiếu vắng Neymar nhưng Los Blaugrana vẫn chơi lấn lướt đối thủ sau tiếng còi khai cuộc. Các cơ hội liên tiếp được tạo ra nhưng cũng phải tới phút 39, Messi mới cụ thể hóa lợi thế cho đội chủ nhà bằng bàn mở tỉ số bằng một pha sút phạt thần sầu. Hiệp 1 khép lại với lợi thế 1 bàn cho Barca.

Bước vào hiệp 2, Deportivo dồn lên tấn công nhưng đó cũng là lúc hàng thủ đội khách bộ lộ những sơ hở. Phút 62, đội khách để trống khu vực ngoài vòng cấm và Ivan Rakitic tận dụng cơ hội để sút xa chéo góc đưa Barca dẫn 2-0. Tưởng chừng Barca sẽ có được 3 điểm dễ dàng nhưng những diễn biến ở cuối trận đã khiến nhiều người bất ngờ.

Phút 77, hy vọng lóe lên cho Deportivo khi Miguel Cardoso chuyền cho Lucas đánh bại Claudio Bravo rút ngắn 1-2 cho Deportivo. Tới phú 86, Busquets để mất bóng và Deportivo đánh trung lộ rất nhanh trước khi Lucas chuyền sang phải cho Bergantinos cứa lòng vào góc xa xuất sắc để gỡ hòa 2-2. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Hòa trận này, Barca chỉ còn hơn Real đúng ba điểm (35 so với 32) và khoảng cách này hoàn toàn có thể bị san lấp vào đêm nay khi Real đối đầu với Villareal.

Tỷ số: Barca 2 – 2 Deportivo

Bàn thắng: Messi 39", Rakitic 62" - Lucas 77, Bergantinos 86"

Đội hình xuất phát:

Barcelona: Bravo - Alves, Pique, Mascherano, Alba - Rakitic, Busquets, Iniesta - Messi, Suarez, Sandro.

Deportivo: Lux - Laure, Arribas, Sidnei, Navarro - Juanfran, Bergantinos, Fajr, Luisinho - Rodriquez, Lucas.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.