Bóng đá

Hòa trên thế thắng Việt Nam, HLV Thái Lan vẫn nhận lời “cay đắng”

06/09/2019, 10:03

Dù giúp tuyển Thái Lan lột xác nhưng HLV Akira Nishino vẫn bị truyền thông Thái Lan chỉ trích.

img
HLV Akira Nishino

Sau trận hòa 0-0 của Thái Lan trước Việt Nam, người hâm mộ cũng như truyền thông xứ chùa vàng ít nhiều tỏ ra thất vọng. Tờ Siam Sport còn dẫn lời cựu danh thủ Thái Lan Paiboon Lertwimolrat cho rằng HLV Akira Nishino đã sai lầm về mặt chiến thuật.

“Đội tuyển Thái Lan không thể chơi đúng phong cách của mình ngày hôm nay và mọi thứ phải được sửa chữa. Tiền vệ trái và phải gần như không hoạt động. Đặc biệt, việc đẩy Thitiphan Chantan từ hàng tiền vệ lên chơi tiền đạo là thiếu hợp lý”, ông Paiboon Lertwimolrat nói.

Trong khi đó, một cựu danh thủ khác - Somchai Chuayboonchum cũng chỉ trích việc ông Nishino không bố trí một tiền đạo thực thụ trên sân. “Vấn đề của Thái Lan là ở khâu ghi bàn. Chúng tôi đã thi đấu không thua kém đối phương chút nào. Chỉ có điều, cái sai của Thái Lan nằm ở chỗ không thể ghi bàn do không có tiền đạo thực thụ, trong khi tiền vệ quá nhiều nhưng lại không thể triển khai các đợt tấn công biên”.

Về phần mình, tờ Siam Sports cũng cho rằng cái cần nhất của Thái Lan chính là một tiền đạo thực thụ để chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.