Trong nước

Hòa U20 New Zealand, HLV Hoàng Anh Tuấn phát biểu bất ngờ

23/05/2017, 06:00

Hòa U20 New Zealand, HLV Hoàng Anh Tuấn phát biểu bất ngờ.

hlv-hoang-anh-tuan

HLV Hoàng Anh Tuấn chưa hài lòng với 1 điểm có được

Tối qua (22/5), U20 Việt Nam đã có trận hòa 0-0 trước U20 New Zealand trong trận ra quân tại U20 World Cup 2017. Đây là trận đấu các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn chơi tốt và thiếu một chút chính xác cũng như may mắn để giành trọn 3 điểm.

Trong buổi họp báo sau trận, nhà cầm quân người Khánh Hòa cho biết, ông hài lòng với tinh thần chiến đấu của các học trò nhưng chưa hài lòng khi đội chỉ giành được 1 điểm. “Chúng ta đã có 1 điểm lịch sử của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, tôi muốn nhiều hơn thế. Nhưng dẫu sao đây là lần đầu tiên dự World Cup, lại là trận ra quân nên có sai số là điều dễ hiểu”.

Ở hiệp 1 diễn ra tình huống cầu thủ U20 New Zealand để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài không thổi phạt đền cho U20 Việt Nam. Truyền thông và người hâm mộ tỏ ra bức xúc với quyết định này nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn lại bình thản đón nhận. “Tôi không có gì để nói về tình huống đó cả. Mà cũng không cần phải đòi hỏi công nghệ xem lại (VAR), vì đó là một tình huống không rõ ràng. Tôi nghĩ trọng tài đứng gần hơn tôi và người hâm mộ nên có góc quan sát tốt hơn”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Darren Bazeley đã dành cho U20 Việt Nam những lời có cánh: "Chúng tôi rất muốn chiến thắng, nhưng Việt Nam trận này đã thi đấu tốt. Tôi không ngạc nhiên về khả năng kiểm soát bóng của các cầu thủ Việt Nam. Từ trước trận tôi đã biết họ là một đội bóng được tổ chức tốt, kỹ thuật. Họ xứng đáng là một trong những đội bóng hàng đầu châu Á”.

Xem video U20 Việt Nam 0-0 U20 New Zealand:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.