Showbiz

"Hoa vương châu Á" uống rượu lái xe gây tai nạn nghiêm trọng?

24/04/2016, 12:22

Chung Hạo, nam người mẫu châu Á nổi tiếng bị đa chấn thương sau khi xe hơi của anh gặp nạn ở đảo Palau.

d6c5428c-0944-11e6-99cd-3469e7fd8aa2_image_hires

Chiếc xe chở Chung Hạo và một cô gái bị lật. (Ảnh: SCMP)

Thông tin được đăng tải trên tờ Bưu điện Hoa Nam buổi sáng tối qua (23/4).

Theo tờ báo Hongkong, chiếc xe hơi thể thao chở Chung Hạo và một cô gái trẻ đã gặp nạn vào khoảng 3h sáng ngày 21/4 trên một con đường núi thuộc Babeldaob, đảo Palau thuộc Thái Bình Dương. Truyền thông địa phương dẫn lời Hoàng Kiện Tuấn – chủ khách sạn Palau Lighthouse rằng Chung Hạo và bạn của anh đã thuê của ông này 2 chiếc xe hơi thể thao.

Chung Hạo là nam người mẫu từng đoạt giải “Hoa vương châu Á” năm 2013, khi anh mới 25 tuổi. Vụ tai nạn khiến nam người mẫu họ Chung bị gãy xương và đa chấn thương song không nguy hiểm tới tính mạng, trong khi cô gái đi cùng anh ở trong tình trạng nguy kịch và đã rơi vào hôn mê sâu.

Trên tài khoản Weibo của nam người mẫu Hongkong, một người bạn đã kêu gọi giúp đỡ từ các nhà hảo tâm để đưa nam diễn viên và người bạn về Trung Quốc đại lục.

Danh tính của cô gái ngồi chung xe với nam người mẫu Hongkong được xác định là Lưu Hạ Tâm, một nữ nhiếp ảnh gia 20 tuổi, làm việc tại Palau, cựu sinh viên Cao đẳng công nghệ Quảng Châu. Khi được đưa vào bệnh viện, Lưu bị gãy hai chân, bị thương ở cổ và hôn mê sâu, song theo các nguồn tin, hiện Lưu đã ở trong tình trạng ổn định và đã có thể nói chuyện.

Sóng điện thoại trên đảo Palau được cho là không tốt, nên các cuộc điện thoại kết nối tới Chung Hạo hiện không thực hiện được, theo Bưu điện Hoa Nam buổi sáng. Các lời kêu gọi trên Weibo cho hay, hiện nam người mẫu họ Chung cần khoảng 600.000 Nhân dân tệ cho chuyến bay chở bạn anh về nước.

Theo lời ông Hoàng, tiền gửi vào tài khoản của Chung ở Ngân hàng Bình An hiện không thể rút được vì điện thoại của nam người mẫu không thể nhận mã xác minh.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được tiến hành điều tra.

Untitled

Nam người mẫu, diễn viên Chung Hạo - Hoa vương châu Á năm 2013. (Ảnh: SCMP)

HKChannel dẫn nguồn tin cho hay, có khá nhiều tình tiết đáng ngờ trong vụ tai nạn của Chung Hạo: “Thông thường, nếu tai nạn do công việc, công ty phụ trách hoặc công ty bảo hiểm sẽ đứng ra dàn xếp”, trong khi nhiều tin đồn trên mạng cho rằng, rất có thể Hoa vương châu Á đã say rượu khi điều khiển xe và đó là lý do anh không được bồi thường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.