Showbiz

Hoắc Kiến Hoa được minh oan, không phản bội Lâm Tâm Như

16/01/2017, 18:51

Hoắc Kiến Hoa được ông chủ của Phong Hành minh oan sau tin đồn phản bội Lâm Tâm Như, ngoại tình với bạn diễn.

1-1484553412670

Hoắc Kiến Hoa được ông chủ của Phong Hành minh oan sau tin đồn phản bội Lâm Tâm Như, ngoại tình với bạn diễn

Liên quan đến tin đồn Hoắc Kiến Hoa ngoại tình với bạn diễn trẻ là Lâu Nghệ Tiêu gây xôn xao dư luận thời gian qua, mới đây Trác Vỹ - người đứng đầu tập đoàn paparazzi Phong Hành Studio đã chia sẻ thông tin về vấn đề này.

Theo Trác Vỹ, Hoắc Kiến Hoa chắc chắn không ngoại tình với Lâu Nghệ Tiêu, mấy tin đồn này chỉ là do tưởng tượng của một vài người.

Người đứng đầu tập đoàn paparazzi Phong Hành Studio khẳng định Lâu Nghệ Tiêu hiện giờ vẫn còn độc thân.

Được biết, ngay sau khi Trác Vỹ chia sẻ thông tin, các fan hâm mộ của cặp đôi Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã gửi lời chúc mừng đến thần tượng bởi sau bao ngày liên tục chịu những lời đồn vô căn cứ, cặp đôi đã nhận được tin mừng.

Trước đó, vào ngày 6/1/2017 (theo giờ địa phương), nữ diễn viên Lâm Tâm Như đã hạ sinh một tiểu công chúa đầu lòng tại bệnh viện Trung Sơn, Đài Bắc, Đài Loan. 

ban-be-tang-vang-mieng-cho-con-gai-lam-tam-nhu-kie

Con gái của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã chào đời

Được biết, ngay sau khi biết vợ có dấu hiệu chuyển dạ, Hoắc Kiến Hoa đã vội vã bay từ Bắc Kinh về Đài Loan (Trung Quốc), kịp thời đưa cô tới bệnh viện. Anh lo lắng và chờ đợi bên ngoài phòng mổ.

Trong thời điểm vợ lâm bồn, Hoắc Kiến Hoa cũng luôn túc trực bên Lâm Tâm Như. Nam tài tử đã vô cùng xúc động khi nhìn thấy con gái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.