Showbiz

Hoắc Kiến Hoa ít chăm con khiến Lâm Tâm Như tiều tụy

03/03/2017, 11:19

Tài tử Hoắc Kiến Hoa lần đầu trả lời những câu hỏi liên quan đến con gái và bà xã Lâm Tâm Như.

1-1488505649296

Hoắc Kiến Hoa mới đây đã chia sẻ tâm sự về bà xã Lâm Tâm Như và con gái

Ngày hôm qua (2/3), tài tử Hoắc Kiến Hoa xuất hiện tại một sự kiện tuyên truyền và lần đầu trả lời những câu hỏi liên quan đến con gái và bà xã Lâm Tâm Như.

Hoắc Kiến Hoa cho biết, thời gian gần đây anh rất bận rộn quay phim mới mang tên "Như Ý Truyện", không có nhiều thời gian bên vợ con.

"Tôi dành quá ít thời gian cho con gái, vợ tôi chắc chắn đã vô cùng vất vả vì phải chăm sóc cho con bé" - ông xã của Lâm Tâm Như chia sẻ. Anh cũng bảy tỏ, mỗi khi có chút ít thời gian sẽ luôn cố gắng về nhà để gặp và chăm sóc vợ con.

17021681-1374542879276042-6237102510061735226-n-14

Hoắc Kiến Hoa tại sự kiện mới đây

Ngoài ra, khi được hỏi rằng con gái ở nhà đã có khả năng nhận ra bố chưa, anh cười và đáp rằng, con gái vẫn còn nhỏ, có thể vẫn chưa nhận biết được nhiều. Công việc hàng ngày rất bận rộn, chỉ có thể ngắm ảnh con gái để biết con đã lớn được tới từng nào. Nam diễn viên cảm thấy buồn vì quãng thời gian này anh ít gặp gỡ, xa gia đình quá nhiều.

Những chia sẻ của Hoắc Kiến Hoa đã khiến người hâm mộ hiểu được phần nào nỗi vất vả của Lâm Tâm Như.

Trước đó, nữ diễn viên Đài Loan đã hé lộ hình ảnh mới nhất của mình khi xuất hiện trong một đoạn clip có nội dung kêu gọi bảo vệ động vật hoang dã. Tuy nhiên, hình ảnh của cô lại nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều vì "già xọm" đi trông thấy, không còn trẻ trung như trước.

113557_tam-nhu-1

Lâm Tâm Như tiều tụy vì chăm con vất vả

Nhiều fan hâm mộ của Lâm Tâm Như còn bày tỏ lo lắng phải chăng nữ diễn viên đã lo cho con quá nhiều nên hốc hác, tiều tụy đi trông thấy.

Vào ngày 6/1, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã hạnh phúc cùng nhau chào đón con gái đầu lòng. Được biết, dù sinh sớm hơn gần 1 tháng nhưng cả Lâm Tâm Như và con gái đều rất khỏe mạnh. Có thông tin tiết lộ, con gái của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa có tên là Cá Heo Nhỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.