Showbiz

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như cãi vã nảy lửa trong đám cưới

13/03/2017, 16:37

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như được cho là đã cãi nhau nảy lửa trong đám cưới tại Bali vào tháng 7/2016.

ba50000803aed067009-2013

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như được cho là đã cãi nhau nảy lửa trong đám cưới

Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc đã "dậy sóng" khi đoạn ghi âm được cho là của cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như cãi nhau trong đám cưới tại Bali bất ngờ được chia sẻ rầm rộ.

Một nguồn tin tiết lộ Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cãi nhau khá gay gắt ngày đám cưới diễn ra đến tận khi bữa tiệc kết thúc vì mỗi người có một ý kiến khác nhau về cách tổ chức hôn lễ, theo Trí thức trẻ.

Hiện tại, độ chính xác của đoạn ghi âm cãi vã của cặp đôi Hoa - Như vẫn chưa được xác định nhưng dễ dàng có thể nhận ra sự lạnh lùng của Hoắc Kiến Hoa trong suốt đám cưới tại Bali vào năm ngoái. Rất nhiều cư dân mạng đã cho rằng biểu cảm của Hoắc Kiến Hoa không một chút hạnh phúc, mà luôn tỏ ra lạnh lùng và chịu đựng.

Cũng vì sự lạnh lùng này mà báo chí truyền thông đăng tải khá nhiều câu chuyện về Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như. Trong đó, gây xôn xao nhất chính là tin đồn Lâm Tâm Như có bầu ép cưới, thậm chí sảy thai.

b0f000892e74bf69bbb-2013-0831

Biểu cảm lạnh lùng của Hoắc Kiến Hoa trong thời gian tổ chức đám cưới ở Bali

Được đánh giá là cặp đôi hạng A của làng giải trí Hoa ngữ, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như công khai yêu nhau sau 10 năm làm bạn và chào đón bé gái đầu lòng Angel hồi tháng 1/2017.

Dù vậy, cuộc hôn nhân của họ thường trở thành chủ đề bàn tán của một số trang giải trí, với nhiều bài viết đặt ra nghi vấn Hoắc Kiến Hoa mải mê công việc, dành ít thời gian ở bên vợ con, thậm chí anh kết hôn chỉ vì Lâm Tâm Như trót mang bầu.

Mới đây, trong lần hiếm hoi chia sẻ về gia đình nhỏ của mình, Hoắc Kiến Hoa cho biết anh luôn hướng về gia đình, những hình ảnh về con gái yêu ở nhà luôn tiếp thêm động lực cho mình mỗi khi phải hoạt động xa nhà, theo Thể thao & Văn hóa.

"Tâm Như đã rất vất vả để chăm con" - Hoắc Kiến Hoa chia sẻ - "Cứ khi nào được nghỉ, tôi luôn về nhà ngay để giành thời gian bên vợ con".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.