Showbiz

Hoắc Kiến Hoa “lui cung” làm hậu phương cho Lâm Tâm Như

14/12/2021, 20:52

Hoắc Kiến Hoa chăm sóc con gái Cá heo nhỏ, để Lâm Tâm Như tung hoành sự nghiệp.

Hoắc Kiến Hoa thời gian qua gây chú ý khi xuất hiện với một vai diễn khách mời trong phim truyền hình “Hoa đăng sơ thượng” do bà xã Lâm Tâm Như sản xuất.

Kể từ khi làm bố, Hoắc Kiến Hoa hiếm khi lộ diện trước công chúng ngoại trừ vì công việc. Anh còn bị bắt gặp chỉ đi ăn nhà hàng một mình mà không có vợ con đi cùng. Nam diễn viên luôn ăn vận giản dị, trông không còn toát lên hình ảnh của một ngôi sao đình đám.

img

Hoắc Kiến Hoa hay bị bắt gặp một mình trông con gái

Theo Sohu, nam diễn viên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc con gái Cá heo nhỏ. Trong khi đó, Lâm Tâm Như trở lại với công việc.

Ngoài tham gia các chương trình tạp kỹ, cô còn vừa sản xuất, vừa diễn xuất trong phim truyền hình. Điều đó khiến nữ diễn viên bận rộn hơn, buộc lòng Hoắc Kiến Hoa phải “lui cung” làm hậu phương cho vợ tiến lên.

Truyền thông Hoa Ngữ đánh giá, phương thức hòa hợp hiện tại của vợ chồng Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa tương tự như Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi.

img

Ngô Kỳ Long hiện gần như rút lui về hậu trường, để Lưu Thi Thi trở lại đóng phim

Hiện, Ngô Kỳ Long đã hoàn toàn lui về hậu trường, gần như không còn xuất hiện trên các bộ phim. Trong khi đó, Lưu Thi Thi bắt đầu trở lại làng giải trí, tham gia nhiều chương trình sau khi sinh con trai.

Kể từ khi kết hôn, vợ chồng Lâm Tâm Như không ít lần dính tin đồn rạn nứt. Tuy nhiên, theo thời gian, mối quan hệ của cả hai ngày càng bền chặt.

Hoắc Kiến Hoa đến thăm trường quay của bà xã khi cô đang quay phim và thể hiện mình như một người hâm mộ hàng đầu của vợ. Khi có thời gian, cặp đôi đưa con gái cùng đi nghỉ dưỡng, du lịch.

img

Lâm Tâm Như tái xuất đóng phim, sản xuất phim, tham gia show giải trí

Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông gần đây, Lâm Tâm Như đã chia sẻ về cuộc sống thường ngày của Hoắc Kiến Hoa và con gái.

Theo Sina, cô tiết lộ, khi ông xã đưa con gái đến lớp và đi ngang qua cửa hàng đồ cưới, bé Cá heo nhỏ đã chỉ vào chiếc váy cưới rất đẹp và nói muốn mặc. Ngay lập tức, Hoắc Kiến Hoa thay đổi sắc mặt và nói con không thể mặc chiếc váy đó.

“Anh ấy ngăn cản con mặc váy cưới, và không muốn con kết hôn quá sớm”, nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” cười. Cô cũng hé lộ, con gái của mình rất thích công chúa Elsa trong "Nữ hoàng tuyết" và thường mặc nguyên bộ đồ của Elsa ở nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.