Showbiz

Hoắc Kiến Hoa mặt lạnh với Lâm Tâm Như, thoải mái với fan

27/10/2016, 12:00
image

Hoắc Kiến Hoa "hớn hở" nói chuyện cùng fan nữ nhưng lại "mặt lạnh như tiền" nắm tay Lâm Tâm Như đi dạo.

bat-chap-tin-khong-man-nong-ba-bau-lam-tam-nhu-van

Không ít người đặt dấu chấm hỏi cho cuộc sống gia đình của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc vừa đăng tải bức hình Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cùng nhau đi dạo phố. Bức ảnh nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của báo chí truyền thông và các fan bởi việc cặp đôi tình tứ nắm tay nhau dạo phố.

Diện váy áo rộng, Lâm Tâm Như đã lộ rõ bụng bầu. Cô tăng cân nhanh hơn trước nhưng gương mặt không có nhiều sự thay đổi. Đi bên cạnh Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa ăn mặc khá đơn giản với áo phông đen kết hợp với quần jeans. Hoắc Kiến Hoa luôn đội mũ che kín đầu. Khi phát hiện ra ống kính máy ảnh, vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa nhanh chóng rời đi.

Untitled

Hoắc Kiến Hoa giữ gương mặt lạnh khi đi cạnh vợ

Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra có vẻ như đi bên cạnh bà xã, Hoắc Kiến Hoa trông khá "nghiêm trọng", không mấy tươi tỉnh.

Trong khi đó, mới đây, cánh phóng viên bắt gặp hình ảnh Hoắc Kiến Hoa cùng trợ lý trở về khách sạn. Nhiều fan nữ xinh đẹp bất ngờ nhận ra thần tượng liền ra bắt chuyện. Trông gương mặt của Hoắc Kiến Hoa rất thoải mái và rạng rỡ khi cùng bắt chuyện với các fan nữ này.

lam tam nhu - hoac kien hoa

Nam tài tử thoải mái trò chuyện cùng fan nữ

Chính điều này đã khiến nhiều người phải băn khoăn đặt câu hỏi tại sao Hoắc Kiến Hoa có thể "hớn hở" nói chuyện cùng fan nữ mà lại "mặt lạnh như tiền" nắm tay Lâm Tâm Như đi dạo?

Trên thực tế, kể từ sau khi kết hôn Hoắc Kiến Hoa vẫn tất bật với công việc tại phim trường, còn Lâm Tâm Như thảnh thơi hơn khi cùng bạn bè du lịch khắp thế gian. Chính vì điều này mà không ít người đặt dấu chấm hỏi cho cuộc sống gia đình của họ, đặc biệt là khi trong một vài tấm hình do fan chụp trộm, Hoắc Kiến Hoa không đeo nhẫn cưới. >>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.