Showbiz

Hoắc Kiến Hoa nói gì khi bị chỉ trích lạnh nhạt với vợ?

04/11/2016, 16:06
image

Dù liên tục bị chỉ trích, Hoắc Kiến Hoa vẫn không để tâm đến scandal hay lên tiếng bênh vực Lâm Tâm Như.

lanh-lung-voi-vo-lam-tam-nhu-nhung-hoac-kien-hoa-l

Hoắc Kiến Hoa bị cho rằng có thái độ lạnh nhạt dù cho có những kẻ ác ý với vợ mình khiến Lâm Tâm Như khổ sở

Những ngày qua, Lâm Tâm Như luôn phải ra mặt giải thích và phản bác scandal "ép cưới", sảy thai còn Hoắc Kiến Hoa lại chọn cách yên lặng khiến anh trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng.

Nhiều người cho rằng dù đã phải chờ đợi rất lâu mới kết hôn nhưng Lâm Tâm Như vẫn thiệt thòi khi chọn phải người chồng không biết cách bảo vệ vợ con.

Tuy nhiên, xuất hiện trong một sự kiện mới đây, khi được hỏi về việc làm sao để bảo vệ gia đình trước sóng gió, tài tử họ Hoắc vẫn không từ bỏ cách đối phó với scandal lạ lùng của mình. Nam tài tử thẳng thắn cho biết: "Tôi luôn toàn tâm toàn ý, nỗ lực hết mình, không thẹn với lòng".

Ông xã Lâm Tâm Như cũng khẳng định: "Trong phim tôi diễn đủ rồi, ngoài cuộc sống tôi không muốn phải diễn cho ai xem cả".

Trong khi đó, mới đây Lâm Tâm Như đã bất ngờ xóa đi bức hình cô để lộ bụng bầu 6 tháng dù chỉ mới đăng tải được vài phút. Nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách làm vậy vì sợ phải tiếp tục nhận những bình luận ác ý.

Trước nghi vấn này, Lâm Tâm Như đã lên tiếng đính chính: "Đừng tiếp tục tạo tin đồn nữa, tôi xóa ảnh chỉ vì muốn bảo vệ chiếc bụng nhỏ tròn tròn của mình thôi, không có ý gì khác cả đâu".

Trên thực tế, Lâm Tâm Như vừa trải qua những ngày không mấy dễ chịu khi tin đồn cô "ép cưới, sảy thai", gia đình không yên ấm, bị chồng thờ ơ... lan truyền không kiểm soát trên mạng xã hội. Công ty quản lý của Lâm Tâm Như sau đó đã phải lên tiếng phủ nhận và tuyên bố sẽ truy cứu trách nhiệm trước pháp luật với kẻ bôi nhọ danh dự của cô.

Ngày 2/11, đại diện luật của Lâm Tâm Như cho biết đã thu thập đầy đủ bằng chứng để đưa những kẻ tung tin đồn thất thiệt ra xử lý. Phía này cũng khẳng định sẽ sớm hoàn tất hồ sơ để nộp lên tòa án, tờ QQ cho biết.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.