Showbiz

Hoắc Kiến Hoa thờ ơ, Lâm Tâm Như khổ trước tin đồn ép cưới

30/10/2016, 19:56
image

Nhiều người cho rằng Hoắc Kiến Hoa là người thiếu trách nhiệm, khiến Lâm Tâm Như khổ vì những tin đồn ác ý.

lam-tam-nhu-bi-don-say-thai-hoac-kien-hoa-chi-tra-

Hoắc Kiến Hoa bị cho rằng có thái độ lạnh nhạt dù cho có những kẻ ác ý với vợ mình

Mấy ngày gần đây, thông tin về chuyện Lâm Tâm Như ép Hoắc Kiến Hoa kết hôn, "sảy thai" liên tục trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng Trung Quốc. Được biết, nguồn tin bắt đầu từ Trác Vỹ - người đứng đầu của tập đoàn paparazzi Phong Hành Studio.

Ngay sau đó, đã xuất hiện hàng loạt bài viết chỉ trích Lâm Tâm Như, khiến đại diện công ty của nữ diễn viên này lên tiếng phủ nhận và tuyên bố sẽ truy cứu trách nhiệm trước pháp luật với kẻ bôi nhọ danh dự của cô.

Bên cạnh đó, cũng xuất hiện rất nhiều ý kiến cho rằng, Hoắc Kiến Hoa không đáng mặt đàn ông khi để vợ một mình hứng chịu những thông tin lùm xùm.

Cuối cùng, trong ngày hôm qua (29/10) Hoắc Kiến Hoa đã trả lời câu hỏi về những tin đồn không hay khi tham gia một sự kiên. Tuyên nhiên, nam diễn viên chỉ vỏn vẹn đáp lại rằng: "Không cần quan tâm tới bọn họ".

Câu trả lời của Hoắc Kiến Hoa lại một lần nữa khiến dân tình dậy sóng. Nhiều người cho rằng anh không những là người thiếu trách nhiệm khi để vợ lên tiếng trước mà còn là một người đàn ông thiếu cứng rắn và quả quyết khi đối phó với những sự cố xảy ra với vợ con mình.

hoa-660x440

Hình ảnh Hoắc Kiến Hoa thờ ơ khi trả lời tin đồn liên quan đến vợ

Đã có rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thất vọng đối với sự bình thản của Hoắc Kiến Hoa và so sánh hành động của anh với Lâm Chí Dĩnh, Huỳnh Hiểu Minh, Lý Thần, những sao nam luôn lên tiếng bảo vệ người thương của mình trước những tin đồn vô căn cứ của cư dân mạng.

Thậm chí, một số fan còn khẳng định Lâm Tâm Như "không có mắt nhìn người" khi chọn phải người chồng không biết cách bảo vệ vợ con như vậy.

>>> Xem thêm video bản cover phía sau một cô gái của 9x gây sốt cộng đồng mạng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.