Showbiz

Hoài Lâm "ra rìa" khi con ruột Hoài Linh xuất hiện?

21/05/2016, 13:41
image

Hoài Lâm không còn được ba nuôi Hoài Linh cưng chiều thay vào đó là chàng trai mới Thành Vinh?

Hoai Linh

Hoài Lâm không còn được ba nuôi Hoài Linh cưng chiều thay vào đó là chàng trai mới Thành Vinh.

Gần 20 năm Hoài Linh trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật, ngoài thành công gặt hái được, bí mật về cuộc sống hôn nhân, gia đình riêng của anh luôn thôi thúc sự tò mò của công chúng. Bất ngờ vào 2014, cái tên Hoài Lâm xuất hiện tràn ngập trên khắp các mặt báo với danh xưng "con nuôi Hoài Linh". Điều này lại càng khiến cho cuộc đời của danh hài thêm phần bí mật.

Suốt từ đó tới nay, dưới cái bóng quá lớn của bố Hoài Linh, Hoài Lâm từng bước đi lên sân khấu cạnh những ngôi sao ca nhạc hàng đầu từ Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, hoặc độc lập tại "Gương mặt thân quen". Chiến thắng ban đầu của Hoài Lâm cùng chiếc ghế giám khảo của Hoài Linh đã trở thành đề tài tranh cãi khi nhiều luồng ý kiến cho rằng, ngôi vị quán quân "Gương mặt thân quen" thiếu tính minh bạch.

"Ở đâu có con, ở đó có Hoài Linh" - ông bố khó tính Hoài Linh tự nhận mình có phần ưu ái con nuôi hơn em ruột - ca sĩ Dương Triệu Vũ, bởi sợ con bị "hớ" trong lời ăn tiếng nói. "Hoài Lâm còn rất nhỏ, trong lời ăn tiếng nói nó có thể hớ hênh, nếu có Linh ở đấy Linh còn đỡ cho con mình được. Vũ đã lớn, suy nghĩ cũng chín chắn hơn. Vì vậy Linh cũng đỡ ngại khi Vũ giao tiếp với mọi người, còn thằng Lâm dù gì còn nhỏ quá. Nhiều khi nó nói ấp a ấp úng, có gì mình cũng lo" - Hoài Linh chia sẻ.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, cái tên Hoài Lâm được thay bằng cái tên Võ Lê Thành Vinh. Võ Lê Thành Vinh sinh năm 1990 và đang học tại Mỹ. Chàng trai này đã được Hoài Linh giới thiệu với khán giả Việt kiều tại Nhật Bản.

“Rất nhiều quý vị thắc mắc Hoài Linh năm nay bao nhiêu tuổi, có con chưa, có vợ chưa. Trời ơi, mấy cái đó em nghe nổi da gà. Con của Linh đứa đầu năm nay cháu ra đại học, cháu sinh năm 90. Đứa út nói ra mang nhục nhã chút, cháu mới hai tuổi. Ông bà ta nói, cha già con mọn chơi vơi, cha làm trối chết, con chơi tối ngày. Hồi đó Linh có cười một người rồi”, Hoài Linh bộc bạch.

Trên trang cá nhân của mình, "Sáu Bảnh" thường đăng tải hình ảnh chụp chung cùng Thành Vinh kèm những chia sẻ tình cảm, thân thiết với chàng trai trẻ. Mọi dư luận đổ dồn về chàng trai này. Người ta đoán già đoán non, Thành Vinh là con ruột của Hoài Linh.

Con trai tin don cua hoai linh

Hoài Linh dường như đang dồn mọi thứ cho Thành Vinh

Tối 20/5, Thành Vinh còn đến ủng hộ Hoài Linh với vai trò giám khảo trong một cuộc thi. "Có thể ba sẽ sang Mỹ dự lễ tốt nghiệp của tôi. Ông tự hào về con trai và mong chờ ngày tôi nhận bằng. Em trai còn quá nhỏ, nên bé sẽ ở nhà chứ không tham gia", Thành Vinh hào hứng nói với báo giới.

Nhiều ý kiến khán giả cho rằng, Hoài Lâm đã hết thời được Hoài Linh cưng chiều. Ngược lại, trong tương lai, nhờ ông bố nổi tiếng, Thành Vinh sẽ trở thành một gương mặt hot trong showbiz.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.