Showbiz

Hoài Lâm tái xuất, bỏ nghệ danh do Hoài Linh đặt để lấy nghệ danh mới?

23/10/2020, 12:11

Thông tin Hoài Lâm tham gia một ban nhạc và đổi nghệ danh gây bất ngờ.

img
Thông tin Hoài Lâm đổi nghệ danh khiến nhiều người bất ngờ

Sau một thời gian "ở ẩn", Hoài Lâm vừa gây bất ngờ khi tham gia một ban nhạc mới toanh mang tên "Deep Trôi" và đổi nghệ danh mới thành "Young Luuli".

Thông tin này được một người bạn trong ban nhạc mới của Hoài Lâm chia sẻ. Cụ thể. ban nhạc mới của Hoài Lâm sẽ gồm 3 thành viên và sắp tới, ban nhạc sẽ ra mắt nhiều sản phẩm. Điểm đặc thù ban nhạc này sẽ là "cân" mọi thể loại âm nhạc, dù của giới underground hay giới mainstream.

Trên trang cá nhân, Hoài Lâm cũng cập nhật những thông tin mới về ban nhạc mình tham gia. Nghệ danh mới của anh cũng được ghi rõ bên cạnh tên Võ Nguyễn Hoài Lâm. Báo Giao thông đã liên hệ với phía Hoài Lâm để tìm hiểu rõ hơn về thông tin này, nhưng quản lý của nam ca sĩ từ chối trả lời.

img
Ban nhạc mới của Hoài Lâm sẽ gồm 3 thành viên

Thời gian qua, dù đã rút lui khỏi showbiz nhưng tên tuổi của Hoài Lâm vẫn luôn là đề tài được quan tâm. Không chỉ bởi chuyện đời tư hôn nhân tan vỡ mà còn chính là giọng hát của anh. Hoài Lâm "nóng" trở lại với những ca khúc đã trở thành những bản hit mới của nam ca sĩ như "Hoa nở không màu", "Buồn làm chi em ơi". Bởi thế, thông tin con nuôi của danh hài Hoài Linh đổi nghệ danh gây "sốc" với những người hâm mộ.

Hoài Lâm sinh năm 1995, tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc. Nghệ danh Hoài Lâm là do danh hài Hoài Linh - người đỡ đầu cho con đường nghệ thuật của Hoài Lâm đặt. Nam ca sĩ cũng nhận nghệ sĩ Hoài Linh là cha nuôi và thường theo cha đi biểu diễn ở nhiều nơi, trong và ngoài nước.

img
Trước đó, "Hoa nở không màu" đã đưa tên tuổi Hoài Lâm "sốt" trở lại

Thời điểm Hoài Lâm công bố rút khỏi showbiz khi sự nghiệp đang trên đà phát triển từng khiến Hoài Linh tỏ ý không vừa lòng. Mối quan hệ giữa cả hai sau đó cũng vướng tin đồn rạn nứt, khó hàn gắn. Trong một bài chia sẻ, Hoài Linh từng cho biết sự nghiệp của Hoài Lâm xuống hay lên là do bản thân có biết giữ hay không.

"Khi Hoài Lâm có vị thế, nó phải tự biết giữ, tôi đã dặn rồi. Hoài Lâm thích hát nhạc trẻ lắm, nó còn trẻ mà, nên thích mê. Tôi không giận, nhưng nói một hai lần, lần thứ ba không nghe nữa thì thôi. Mắc công tôi tốn hơi, phải dưỡng chút hơi thở cuối cùng, nói nhiều chi cho mệt", nam danh hài thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.