Showbiz

Hoài Lâm tiết lộ sức khỏe yếu đi, sợ bước lên sân khấu

27/12/2019, 17:44

Hoài Lâm khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ về tình hình sức khỏe đang yếu đi, khi có nhiều nỗi sợ hãi vây quanh.

img
Ca sĩ Hoài Lâm

Sau một thời gian dần bắt đầu có những hoạt động để trở lại với ca hát, Hoài Lâm lại vừa gây hoang mang với những chia sẻ về tình trạng hiện tại của mình. Trên fanpage chính thức, nam ca sĩ bộc bạch những suy nghĩ về con đường mình đã trải qua thời gian qua.

"Rồi ai cũng sẽ phải trải qua những giai đoạn khó khăn vấp ngã, có nuối tiếc tan trong bao tiếc nuối bởi thời gian qua chúng ta đã bỏ lỡ đi nhiều thứ của thanh xuân này. Hoài Lâm cũng vậy, đã từng đứng ở một vị trí mà nhiều người mong muốn, được nhiều người yêu thương ủng hộ nhưng rồi vì bản thân chưa tốt, hành động và suy nghĩ chưa đúng đã khiến mọi thứ đi xa hơn", anh viết.

Hoài Lâm cũng cho hay, thời gian gần đây, sức khỏe của anh yếu đi trông thấy. Bản thân anh cũng nhận ra tâm lý ngày càng nặng nề, sợ phải bước lên sân khấu, sợ ánh hào quang... Anh sợ mình hát không hay, khiến khán giả buồn.

img

Thế nhưng, anh cho rằng dù bản thân phải trải qua nhiều điều tiếc nuối và sợ hãi, nhưng vẫn luôn có nhiều người yêu thương bên cạnh động viên ủng hộ mình. Đó là người thân, quản lý,... những người mà nam ca sĩ mang ơn. "Đặc biệt, Lâm không muốn bố Linh phải buồn sầu, thất vọng nữa", Hoài Lâm nhấn mạnh.

Đồng thời, giọng ca sinh năm 1995 cũng hứa sẽ cố gắng ổn định sức khoẻ, tập thể thao, tập hát và lấy lại sự tự tin để sớm trở lại, gửi giọng ca của mình đến những khán giả đã luôn yêu thương mình.

Sau một thời gian dừng ca hát vì muốn trau dồi bản thân cũng như chăm sóc cho gia đình nhỏ, Hoài Lâm đang trở lại sân khấu nhiều hơn. Anh đã có những chuyến lưu diễn nước ngoài, xuất hiện trong một số liveshow ca nhạc. Cùng với sự trở lại của mình, Hoài Lâm mang tới một hình ảnh mới trưởng thành hơn so với một chàng trai non nớt bước chân vào showbiz sau khi đăng quang Gương mặt thân quen 2014.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.