Showbiz

Hoài Lâm tự nhận đã có gia đình, từ chối ôm nữ thí sinh

31/03/2018, 15:20

Tự nhận mình đã có gia đình, Hoài Lâm từ chối ôm nữ thí sinh trên truyền hình.

lam

Tự nhận mình đã có gia đình, Hoài Lâm từ chối ôm nữ thí sinh trên truyền hình.

Tập 4 chương trình Ca sĩ tranh tài lên sóng ngày 30/3 gây chú ý trước cách ứng xử của Hoài Lâm với một người chơi nữ. Nam ca sĩ đã khéo léo từ chối lời thúc giục của các nghệ sĩ khác về việc ôm hôn nữ thí sinh này vì lý do "đã có gia đình".

Theo đó, Hoài Lâm và nghệ sĩ Chí Tài là một đội. Đội còn lại có MC Thành Trung cùng Hari Won. Ở vòng thi thứ hai, đội Chí Tài - Hoài Lâm đã chọn được thí sinh hát hay tên Như Quỳnh. Như Quỳnh đã khoe giọng hát ngọt ngào khi thể hiện ca khúc "Chờ người". Ngay khi tiết mục kết thúc, Chí Tài đã lao lên sân khấu ôm chúc mừng Như Quỳnh. 

Trong khi đó, Hoài Lâm vẫn đứng ở phía dưới. Lúc này, MC Thành Trung và Chí Tài liên tục thúc giục Hoài Lâm lên sân khấu thể hiện tình cảm với nữ thí sinh. Hoài Lâm thẳng thắn đáp: "Em xác định rõ ràng rồi. Em là người có gia đình nên cần phải lịch sự”.

Câu nói này khiến các nghệ sĩ đều bất ngờ. Hari Won thắc mắc: "Lâm nói vậy có nghĩa là Lâm là người lịch sự, còn chú Chí Tài là người không lịch sự".

Nghệ sĩ Chí Tài cũng phản bác: "Chú cũng có gia đình rồi mà. Mình chỉ ôm tình cảm thôi, ai kêu con nghĩ bậy. Chuyện gia đình đâu có liên quan”. Cuối cùng, Hoài Lâm đành ôm người chơi một cách vừa phải và xã giao để chúc mừng cô.

Hành động của Hoài Lâm nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Bên cạnh cách hành xử hợp lý, anh còn gián tiếp thừa nhận mình đã kết hôn. Trước đó trên trang cá nhân, Hoài Lâm đã đổi trạng thái sang "Đã kết hôn" khiến nhiều người cho rằng, anh đã âm thầm kết hôn với bạn gái Hoàng Ngọc.

lam2

Hoài Lâm và bạn gái Hoàng Ngọc

Hoài Lâm công khai chuyện tình cảm với Hoàng Ngọc, em gái của nghệ sĩ hài Gia Bảo và cũng là cháu gái của NSƯT Bảo Quốc vào tháng 11/2016. Không chỉ công khai, anh chàng còn có ý định tiến tới hôn nhân với bạn gái kém 2 tuổi. Tuy nhiên, việc này bị gia đình Hoàng Ngọc ngăn cản vì cả hai còn quá trẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.