Showbiz

Hoài Lâm xuất hiện với hình ảnh râu ria, làm phục vụ quán nước

23/11/2019, 18:55

Tham gia chương trình "Nhật ký Celeb", Hoài Lâm hóa trang thành một người phục vụ râu ria, phục vụ nước uống.

img
Hình ảnh lạ lẫm của Hoài Lâm khi hóa trang

Thời gian gần đây, Hoài Lâm bắt đầu tham gia nhiều chương trình nghệ thuật hơn sau một thời gian ngưng hoạt động. Xuất hiện trong chương trình "Nhật ký Celeb" mới đây, nam ca sĩ đã khiến khán giả bất ngờ khi hóa thân thành một người râu ria rậm rạp, phục vụ bưng bê nước uống trong một quán cafe.

Vì muốn tạo bất ngờ cho khán giả, Hoài Lâm đã hóa trang rồi bưng 2 chai nước suối ra phục vụ khách. Thế nhưng vừa ra tới cửa, anh đã vấp ngã làm đổ nước.

Khi các vị khách trong quán còn đang ngỡ ngàng thì nam ca sĩ đã cầm micro và cất tiếng hát. Giọng hát trầm ấm của Hoài Lâm nhanh chóng thu hút sự chú ý của những bạn trẻ có mặt trong quán nước. Tuy nhiên, không nhiều người nhận ra anh vì còn hóa trang.

img
Hoài Lâm nhiệt tình giao lưu cùng khán giả trong chương trình

Chỉ đến khi quán quân Gương mặt thân quen tháo râu giả, nhiều người mới vỡ òa, vỗ tay hào hứng vì nhận ra Hoài Lâm. Các vị khách đã cùng hòa giọng hát chung với nam ca sĩ. Lúc này, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật từ trong cánh gà bước ra chào khán giả và bày tỏ hy vọng khán giả sẽ ủng hộ cho sự trở lại của Hoài Lâm. Tiến Luật còn tuyên bố: "Ngày hôm nay Hoài Lâm bao tiền nước tất cả mọi người".

Sau một thời gian dừng ca hát vì muốn trau dồi bản thân cũng như chăm sóc cho gia đình nhỏ, Hoài Lâm trở lại sân khấu với một hình ảnh mới trưởng thành hơn, bụi bặm hơn so với hình ảnh một chàng trai non nớt bước chân vào showbiz sau khi đăng quang Gương mặt thân quen 2014.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.