Showbiz

Hoài Linh "ẩn dật" khỏi showbiz, liệu đã hết thời?

10/07/2020, 22:11

Thời gian qua, Hoài Linh đã vắng bóng trên nhiều chương trình truyền hình, phim ảnh.

img
Danh hài Hoài Linh không quan tâm chuyện mình bị đồn là hết thời

Trong một đoạn clip được một Youtuber chia sẻ mới đây đã cho thấy cuộc sống của Hoài Linh ở nhà thờ tổ. Nam danh hài xuống sắc hơn nhiều, làn da đen hơn vì phơi nắng làm vườn, nhổ cỏ. Tuy nhiên, dễ thấy tâm thế của Hoài Linh lại thoải mái hơn. Anh tự nhận giờ mình đã trở thành một "lão nông" chính hiệu.

Nói về cuộc sống của mình hiện tại, Hoài Linh cho biết khi mát thì anh ra cắt cỏ, nắng quá thì nghỉ. Mùa nắng tưới cây và nhổ cỏ", nam danh hài tâm sự.

Với cuộc sống thoải mái hiện tại, Hoài Linh cho biết mình không còn quan tâm nhiều đến showbiz nữa. Thi thoảng, vài người em thân thiết mới chia sẻ với anh về những dự án, sản phẩm mới. Tuy nhiên, vì lâu không đi diễn nên anh cũng nhớ khán giả, nhớ sàn diễn và buồn.

img

"Cũng buồn nhưng được cái là không buồn theo kiểu rũ rượi, vật vã vì khoảng thời gian trước tôi cũng lặng rồi, giờ gặp dịch bệnh thì phải giữ cho mình và giữ cho cộng đồng", anh nói.

Nam nghệ sĩ cũng không ngại tin đồn mình hết thời và ế show. Vì với anh, chuyện lên hay xuống, làm hay nghỉ không quan trọng mà chỉ lo khán giả còn thương, quan tâm mình hay không. "Khi nào tự thấy không còn đi diễn được nữa, tôi sẽ lên công bố: Hết thời rồi nên nghỉ luôn”.

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng. Nhiều người khẳng định, Hoài Linh chưa bao giờ hết thời bởi rất nhiều khán giả còn chờ đợi những sản phẩm của anh, được thấy anh diễn trên sân khấu. "Trong showbiz này còn ai quyền lực hơn bác", "Chú Hoài Linh mà hết thời ế show thì những nghệ sĩ khác dẹp hết", "Chú lớn tuổi nên thích sống yên bình, lui về sau bớt chứ nghĩ sao cái tên Hoài Linh mà bảo hết thời, có mà mơ", "Hoài Linh mà trở lại, các gameshow sẽ thi nhau mời làm giám khảo"... là những bình luận của nhiều khán giả.

Điều đó cho thấy, sức ảnh hưởng và sự yêu quý của khán giả dành cho Hoài Linh nhiều đến thế nào. Bản thân nam nghệ sĩ cũng cho biết, làm nghệ sĩ không ai mong muốn sống ẩn dật thế này và chắc chắn anh phải làm lại vì cái nghề của ơn trên cho mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.