Showbiz

Hoài Linh bức xúc vì bị nêu tên để câu khách

14/01/2017, 19:05
image

Danh hài Hoài Linh bức xúc vì bị cho rằng anh bị nghệ sĩ Hữu Châu "vỗ mặt".

hoai-linh

Danh hài Hoài Linh bức xúc vì bị cho rằng anh bị nghệ sĩ Hữu Châu "vỗ mặt".

Mới đây, trên trang cá nhân danh hài Hoài Linh tỏ ra bức xúc trước một bài viết có tiêu đề: "Mắng gameshow, khác nào NSƯT Hữu Châu "vỗ mặt" NSƯT Hoài Linh". Anh viết: "Cảm ơn chị... Không nhắc tên em chị sợ không được siêu thăng à? Anh Hữu Châu là đàn anh của em, anh ấy không thích điều gì ở em thì anh ấy gặp và chửi em. Em chấp nhận cúi đầu nghe mà. Chị không cần phải giật title câu view rẻ tiền để chia rẽ anh, em đồng nghiệp chúng em như vậy. Tụi em nghe và đọc chữ được, tụi em tự rút kinh nghiệm, không cần chị phải thọt".

Hoai Linh

 

Trước đó, trong một buổi giao lưu tại TP.HCM, NSƯT Hữu Châu đã gây xôn xao dư luận khi thẳng thắn cho rằng, thà xem thế giới động vật còn hơn xem gameshow. Theo NSƯT Hữu Châu, anh không nhận lời làm giám khảo và ghét xem gameshow vì nếu làm giám khảo, anh phải thỏa thuận với nhà sản xuất, chọn thí sinh này, loại thí sinh kia.

"Khi thí sinh diễn dở mà mình vẫn khen vì tiền làm sao tôi dám dạy học trò của mình. Vì vậy tôi không nhận lời làm giám khảo gameshow, tôi cực kỳ ghét gameshow. Nói thiệt lòng, có những giám khảo đáng học trò tôi, nhận xét của họ rất mắc cười vì vậy tôi tuyệt đối không coi game show. Thà tôi coi thế giới động vật tôi thích hơn", anh nói.

Lời chia sẻ thẳng thắn của nghệ sĩ Hữu Châu khiến nhiều người cho rằng anh đang "vả vào mặt" nhiều nghệ sĩ đang nhẵn mặt trên các gameshow truyền hình, trong đó có nghệ sĩ Hoài Linh. Tuy nhiên, trong những tâm sự của mình, nghệ sĩ Hữu Châu không đề cập đến những đàn em của mình. Do đó, khi bị lôi vào câu chuyện của đàn anh, danh hài Hoài Linh đã tỏ vẻ khá khó chịu.

Những lời lẽ có phần "đanh đá" của Hoài Linh làm nhiều nghệ sĩ thân quen bất ngờ. Nghệ sĩ Tự Long hốt hoảng: "Có phải anh không vậy? Có nhiều từ lần đầu em nghe đấy". Nghệ sĩ Vân Dung cũng hài hước: "Status hay. Người kín tiếng nhất đội hài mà phải lên tiếng thì biết rồi đấy. Anh ơi, em chúc anh mau khoẻ nhé. Anh khoẻ anh cười là bọn em vui lắm đấy ạ". Trong khi đó, nghệ sĩ Thành Lộc vui vẻ: "Ca thích cái chia sẻ này của đệ đó".

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.