Showbiz

Hoài Linh cảm ơn Mỹ Tâm vì hành động đẹp đêm Giáng sinh

25/12/2016, 18:24
image

Hành động của Mỹ Tâm trong đêm Giáng sinh đã khiến các nghệ sĩ không khỏi khâm phục và cảm động.

15697894_10155007232377847_4228331192109434295_n

Hành động đẹp của Mỹ Tâm trong đêm Giáng Sinh đã khiến rất nhiều người cảm động

Tối 24/12, cư dân mạng truyền tay nhau một clip ghi lại hình ảnh Mỹ Tâm song ca cùng một bạn trẻ khuyết tật  trong đêm Noel ngay trên đường phố Hà Nội. Hành động của Mỹ Tâm đã ngay lập tức khiến cư dân mạng dậy sóng, thậm chí khiến các nghệ sĩ không khỏi khâm phục và cảm động.

Danh hài Hoài Linh xúc động viết về hành động đẹp của Mỹ Tâm: “Ôi còn gì bằng nữa đây cô em xứ Quảng? Tên của em đã nói lên điều ấy. Mùa đông không lạnh. Cảm ơn em nhé, gái ơi”.

Xem thêm video:

Thanh Duy Idol đã chia sẻ đoạn clip của Mỹ Tâm với dòng ca ngợi: "Một nhân vật luôn truyền cảm hứng một cách khủng khiếp. Mỹ Tâm - A Beautiful Mind...".

MC Nguyên Khang thì đánh giá đây là bản phối “Sầu tím thiệp hồng” hay nhất anh từng được nghe. “Món quà giáng sinh dù giản đơn nhưng tình người thật ấm. Bao nhiêu năm, tôi vẫn học theo cách sống của cô ấy. Làm nghệ thuật bằng niềm say mê và yêu thương con người bằng trái tim”, Nguyên Khang viết.

Trong khi đó, nghệ sĩ hài Thu Trang tuyên bố chính thức trở thành người hâm mộ của Mỹ Tâm. “Từ nay về sau chắc trong điện thoại toàn nhạc của cô gái này không quá”, cô viết.

Ảnh chụp Màn hình 2016-12-25 lúc 18.01.32

Nghệ sĩ hài Hoài Linh cảm động và cảm ơn Mỹ Tâm trên trang cá nhân

Ngoài ra, rất nhiều fan hâm mộ đã dành nhưng lời có cánh cho hành động đẹp trong đêm Noel của Mỹ Tâm. Bạn Quang Ha bình luận: “Phải chi ai làm nghệ thuật cũng có tâm như chị”.

“Tôi đã khóc khi nghe Mỹ Tâm hát, cô ấy quá tuyệt vời!”, một tài khoản facebook xúc động chia sẻ.

Thậm chí, vì việc này diễn ra đúng vào đêm Giáng sinh, khiến có người đã ví Mỹ Tâm như Bà già Noel: “Bà già Noel đêm nay xuất hiện rồi!”.

Trước đó, vào tối 24/12, Mỹ Tâm vừa kết thúc show diễn tại Hà Nội, trên đường đi ăn khuya chuẩn bị về khách sạn. Cô thấy một sân khấu ngoài trời, nơi có cuộc biểu diễn ủng hộ quỹ dành cho các nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật. Sân khấu sáng đèn nhưng thiếu vắng khán giả. Ngay lập tức nữ ca sĩ đã yêu cầu cả ê-kíp quay xe lại để ủng hộ, giúp đỡ.

Nhờ sự tham gia của Mỹ Tâm, rất đông người dân xung quanh đã đứng xem và cổ vũ cho hai giọng ca hát bài Sầu tím thiệp hồng.

Sau khi kết thúc màn trình diễn, nữ ca sĩ cũng không quên nhắn nhủ khán giả ủng hộ bỏ tiền vào hòm từ thiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.