Xem - ăn - chơi

Hoài Linh cấm Trấn Thành gọi Hari Won là "bà xã" khi làm việc

06/04/2018, 11:20

Hoài Linh chấn chỉnh cách xưng hô của Trấn Thành với Hari Won khi đang làm việc, ghi hình.

IMG_0142

Hoài Linh chấn chỉnh cách xưng hô của Trấn Thành với Hari Won khi đang làm việc, ghi hình.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm tới khi đã kết hôn, Trấn Thành và Hari Won không ít lần gây xì xào khi thể hiện tình cảm thân mật với nhau tại chốn đông người. Trong chương trình “Người bí ẩn” 2018, cặp đôi lại tiếp tục xưng hô âu yếm trên sóng truyền hình.

Trong vai trò đội chủ nhà, NSƯT Hoài Linh đã có những màn can thiệp khá sâu vào “nội bộ” gia đình của các đồng nghiệp. Khi Trấn Thành giới thiệu đội khách, chồng Sáu Bảnh liền nói: “Hari Won là vợ Trấn Thành, còn Lê Giang là vợ cũ của…”.

Lời giới thiệu của Hoài Linh khiến Lê Giang đứng hình, ngượng ngùng trước bầu không khí xôm tụ của trường quay. Sau ồn ào về chuyện với chồng cũ là danh hài Duy Phương, Lê Giang cũng trở nên kín đáo và thâm trầm hơn.

IMG_0199

 

Không dừng lại, Hoài Linh còn chỉnh đốn luôn cả Trấn Thành - Hari Won ngay trước toàn bộ khán giả. Tại trường quay, Trấn Thành liên tục gọi Hari Won là bà xã tình tứ. Nghe thế, Hoài Linh liền nhắc nhở: “Mặc dù ở đây là anh em hết, nhưng khi làm việc là không có chữ bà xã ở đây, ngoại trừ tôi với Việt Hương. Phải mời chị đàng hoàng. Em mời chị Lê Giang và chị Hari Won".

Nghe lời Hoài Linh, Trấn Thành gọi Hari Won là dì và được vợ gọi lại là con. Thậm chí, Hari Won còn mắng chồng “làm MC kỳ cục, chuyên chặt chém vợ”. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.