Xem - ăn - chơi

Hoài Linh công khai vỗ về "mợ Tư" của mình?

07/11/2016, 08:25
image

Hoài Linh công khai vỗ về, an ủi "mợ Tư" của mình bằng những lời ngọt ngào.

Hoai linh 2

Hoài Linh công khai vỗ về, an ủi "mợ Tư" của mình bằng những lời ngọt ngào.

Ngay sau khi con trai nuôi Hoài Lâm công bố về bạn gái xinh đẹp, Hoài Linh cũng công khai vỗ về "mợ Tư" bí mật của mình. Trên trang cá nhân Hoài Linh viết: "Mợ thương tui thì mợ hiểu cho tui nha mợ Tư. Công chuyện nhiều nên tui hổng chăm sóc cho mợ được, tui cũng buồn trong dạ. Tui đi mần ăn chứ tui hổng có đi chơi hay đàn đúm gì ráo trọi. Mợ yên tâm hén!"

Đăng kèm theo những lời tâm sự là một tấm hình của Hoài Linh.

Hoai Linh dang hen ho

Hoài Linh nhắn nhủ "mợ Tư" của mình

Ngay sau dòng chia sẻ trên, rất nhiều người tò mò không biết "mợ Tư" Hoài Linh nhắc đến là ai? Được biết, Hoài Linh, sinh ra trong một gia đình có tất cả 6 người con (ba trai, ba gái) và anh là con thứ tư và là con trai trưởng trong gia đình. Chính vì thế không ít người còn nghi ngờ, Hoài Linh đang nói đến nửa kia của mình?

Hoài Linh rất kín tiếng về chuyện riêng tư, đặc biệt là chuyện tình cảm của mình. Chỉ một lần duy nhất anh, nói nhắc: "Năm 1998, tôi về cưới một người vợ ở Bến Tre, cô ấy thương tôi hết mực. Ngày cưới của tôi má Ngọc Giàu làm chủ hôn, anh Nguyễn Dương làm rể phụ. Cô ấy hy sinh cho tôi rất nhiều, hiện nay vẫn ở Mỹ, khoảng cách đi về của tôi và cô ấy cách xa quá, có khi đến 6 tháng mới gặp nhau".

"Nhiều người cứ bảo chuyện tôi cưới vợ là tin đồn, nhưng đó lại là thật và người vợ đó lại rất chịu thương, chịu khó với tôi", Hoài Linh tâm sự thêm. Tuy nhiên, sau 14 năm chung sống, Hoài Linh và vợ đã đường ai nấy đi. Hiện tại, tình trạng hôn nhân của Hoài Linh cũng vô cùng bí mật.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.