Showbiz

Hoài Linh đã xuất viện sau 3 ngày điều trị

10/01/2017, 16:23

Ngày 10/1, Hoài Linh thông báo trên trang cá nhân đã xuất viện sau 3 ngày điều trị.

Hoai Linh2

Ngày 10/1, Hoài Linh thông báo trên trang cá nhân đã xuất viện sau 3 ngày điều trị.

Ngày 10/1, Hoài Linh thông báo trên trang cá nhân đã xuất viện sau 3 ngày điều trị.

Hoài Linh viết: "Em đã chính thức xuất viện. Xin cám ơn bố mẹ và gia đình, xin cám ơn sự quan tâm của khá giả khắp nơi, cám ơn những lời chúc và thăm hỏi, động viên của các cô, chú, anh, chị em đồng nghiệp. Linh xin gửi lời xin lỗi công ty Cát Phượng và khán giả về việc phải hủy live show 12-14 /01/2017. Cám ơn sự tận tình chăm sóc của tập thể bác sỹ, y sỹ và các anh chị em nhân viên bệnh viện".

Hoài Linh tếu táo viết thêm: "À, em cũng cám ơn luôn 1 số anh chị nhà báo đã "giựt " những cái "tít" báo mà em đọc em muốn "giựt" dây truyền nước biển ra ngoài".

Ngay sau khi xuất viện, Hoài Linh đã tới dự họp báo một chương trình Tài tử tranh tài mùa 2 trên đài TH Vĩnh Long.

Trước đó, nam danh hài được cho là đã trốn viện để biểu diễn ở ở Biên Hoà vì đây là chương trình anh đã nhận lời từ trước, khán giả đã chờ đợi sự xuất hiện của anh rất lâu nên anh không muốn phụ lòng khán giả nơi đây. Theo diễn viên Cát Phượng, phần biểu diễn của Hoài Linh chỉ diễn ra 20 phút nên không ảnh hưởng gì đến sức khoẻ anh.

Tối ngày 7/1, Hoài Linh phải nhập viện cấp cứu vì bị nhiễm trùng đường ruột do ngộ độc thức ăn, tiêu chảy, sốt cao đồng thời rơi vào trạng thái mê man… Ngay sau đó, nghệ sĩ Cát Phượng cho biết sẽ hủy 2 show diễn của Hoài Linh tại TP.HCM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.