Showbiz

Hoài Linh đi mổ u bị báo mạng giật tít, câu view?

13/10/2016, 22:19
image

Danh hài Hoài Linh tỏ ra bức xúc trước thông tin mình bị khối u đưa lên mặt báo câu khách.

hoai-linh-baogiaothong

Danh hài Hoài Linh tỏ ra bức xúc trước thông tin mình bị khối u bị đưa lên mặt báo câu khách.

Mới đây, trên trang cá nhân, danh hài Hoài Linh bày tỏ sự bức xúc khi thông tin mình đi mổ khối u bị hàng loạt trang báo mạng đưa thông tin giật gân. Nam danh hài chỉ rõ tên phóng viên và tờ báo và nhắn rằng, cố gắng làm phước làm đức để sau này con cái, gia đình được bình an.

"Tôi nhiều lần chết trên báo rồi, sau này tôi sống lại và hôn mê sâu cũng nhờ quý báo. Tôi mổ khối u cổ họng thì kệ tôi, ai bảo đi rình làm gì rồi sốc? Làm nhà báo mà sốc như sốc thuốc vậy dễ bị tai biến lắm đó. Bớt sốc lại đi cho gia đình các bạn đỡ ra vào bệnh viện nha", Hoài Linh viết.

hoai-linh-baogiaothong (1)

Theo thông tin trong các bài viết, em gái Phương Tranh của Hoài Linh tiết lộ anh có một khối u ở cổ và đã mổ khỏi. Dạo này, giọng Hoài Linh cũng đã hết khàn.

Những lời của Hoài Linh khiến nhiều người hiểu rằng nam danh hài đang rất phẫn nộ, bởi trước đây đã có nhiều tin đồn Hoài Linh bị chết, bị đụng xe,... nhưng anh đều cho qua và coi đó là chuyện bình thường mà một người nghệ sĩ phải chấp nhận. Danh hài cũng xem đó cũng là một niềm vui vì nếu mình chết thật thì sẽ không nhìn thấy được những điều đó. Khi đã chọn nghiệp “làm dâu trăm họ” này thì khen hay chê, anh cũng đều cảm ơn.

>>> Xem thêm video Hoài Linh có thể bán mạng để kiếm tiền:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.