Showbiz

Hoài Linh gây tranh cãi khi ngồi ghế nóng Thách thức danh hài mùa 7

04/05/2021, 14:58

Nghệ sĩ Hoài Linh sẽ làm giám khảo Thách thức danh hài đã gây tranh cãi gay gắt, bởi anh bị doanh nhân Phương Hằng livestream gọi tên.

img

Nghệ sĩ Hoài Linh đang vướng phải thị phi liên quan tới vụ "thần y" Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo

Mới đây, đạo diễn Khương Dừa xác nhận thông tin nghệ sĩ Hoài Linh và Minh Nhí sẽ làm giám khảo Thách thức danh hài mùa 7. “Hai anh có nhiều kinh nghiệm, độ thu hút đối với khán giả. Chúng tôi yên tâm khi hai nghệ sĩ ngồi ghế nóng chương trình", đạo diễn Khương Dừa chia sẻ.

Theo lời đạo diễn này, ê-kíp phải mất vài tháng mới thuyết phục được Hoài Linh trở lại với gameshow. Vị đạo diễn cũng từ chối bình luận về những lùm xùm liên quan tới danh hài Hoài Linh thời gian qua. Anh khẳng định: “Anh Hoài Linh được nhiều thế hệ khán giả, nghệ sĩ thương mến. Tôi nghĩ khi anh đồng ý tham gia là sự may mắn của ê-kíp".

Thông tin này nhanh chóng gây chú ý. Bởi, Thách thức danh hài là chương trình đã có thương hiệu và quen mặt với hai giám khảo Trấn Thành và Trường Giang (hoặc Trấn Thành, Việt Hương). Do đó, sự thay đổi về thành phần ban giám khảo được kỳ vọng sẽ mang tới những điều thú vị cho mùa mới. Tuy nhiên, sự góp mặt của Hoài Linh cũng gây tranh cãi của cộng đồng mạng xã hội.

Bởi trước đó, bà Phương Hằng, vợ ông Dũng "Lò vôi" liên tục livestream tố Hoài Linh có mối quan hệ mật thiết với ông Võ Hoàng Yên (người mà vợ chồng bà đang tố cáo lừa đảo, chiếm đoạt hơn 200 tỉ đồng). Cho đến thời điểm này, nghệ sĩ Hoài Linh không hề lên tiếng về vụ việc trên.

img

Nghệ sĩ Minh Nhí sẽ đồng hành cùng Hoài Linh trên ghế nóng

img

img

Tranh cãi việc nghệ sĩ Hoài Linh làm giám khảo gameshow trong thời điểm "nhạy cảm"

“Bây giờ chương trình còn mời Hoài Linh mới ghê”, “Không phải là Thách thức danh hài nữa mà là Thách thức dân mình”, “Nên cân nhắc trong chuyện này, vì Hoài Linh đang um xùm ông Yên”, “Một nghệ sĩ đang lùm xùm rất lớn vụ ông Yên. Một người bạn rất thân của kẻ ác, nhưng im lặng. Nếu chú Hoài Linh ở Hàn hay Trung thì dân chúng ở đó sẽ “ném đá” và kết thúc sự nghiệp lâu rồi”, “Ngồi nổi không anh Linh, trả lời vụ bà Hằng đi rồi ngồi mới yên”, “Vụ việc lùm xùm về Hoài Linh chưa có lời giải thích với cộng đồng, thời điểm này ngồi ghế giám khảo “Thách thức danh hài” thật sự không thích hợp”…

Tuy nhiên bên cạnh đó, vẫn có những bình luận bày tỏ sự hào hứng về cuộc đổi mới này của chương trình. Nhiều người ủng hộ hai nghệ sĩ gạo cội và tâm huyết với nghệ thuật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.