Showbiz

Hoài Linh hiếm hoi xuất hiện bên con trai ruột, ngoại hình còn tiều tụy?

27/07/2022, 18:55

Lần hiếm hoi xuất hiện cùng con trai ruột trước công chúng, ngoại hình của danh hài Hoài Linh được dư luận quan tâm đặc biệt.

Võ Lê Thành Vinh - con trai ruột danh hài Hoài Linh cho biết, anh vừa trở về Việt Nam sau quãng thời gian dài xa quê vì tình hình dịch bệnh Covid-19.

Trên tranh cá nhân, anh chia sẻ hình ảnh bên cạnh Hoài Linh và ca sĩ Quách Tuấn Du kèm dòng tâm sự: “2 năm 6 tháng rồi mới về thăm bố. Chỉ chúc bố sao có thật nhiều sức khoẻ”.

img

Hình ảnh mới nhất của Hoài Linh và con trai - Thành Vinh

Lần hiếm hoi xuất hiện trước công chúng, có thể thấy, Hoài Linh đã bớt tiều tụy, gương mặt cũng hồng hào và tươi tắn hơn hẳn so với những lần trước.

Hồi tháng 4 vừa qua, hình ảnh Hoài Linh xuất hiện tại sân vận động Cần Thơ để tham dự hoạt động từ thiện bóng đá nhằm gây quỹ cũng khiến dư luận hoang mang.

Trong hình ảnh được người hâm mộ chia sẻ, "anh Bốn" đang để râu, tóc dài. Nam nghệ sĩ vẫn diện trang phục giản dị như trước đây với quần áo thun, đội mũ đen.

img

Hình ảnh của Hoài Linh cách đây 3 tháng

Đầu năm 2022, nam nghệ sĩ tái xuất sân khấu vở cải lương "Hoàn Châu cách cách" với vai trò khách mời.

Nghệ sĩ Việt Hương cũng từng tiết lộ sức khoẻ của Hoài Linh không được tốt nên nhìn nam nghệ sĩ cách đây vài tháng trông già và tiều tụy đi nhiều.

Nữ nghệ sĩ nhớ lại lúc tập kịch cùng đàn anh: “Lúc tôi tập kịch thì tôi rất là giàu năng lượng để anh và mọi người có thể cùng theo. Anh là đầu tàu nhưng anh không đủ sức để kéo thì mình phải là người la, hét, đốc thúc, chỉ bảo để mọi người có thể theo.

Tôi không quá lo cho các thành viên khác trong vở kịch lần này vì ai cũng tốt. Điều tôi lo nhiều nhất là sức khỏe của anh Hoài Linh".

img

Thành Vinh sinh năm 1990. Anh không theo nghiệp nghệ thuật như bố mà có đam mê với máy bay và học tập tại University of Texas. Anh được hãng hàng không Mỹ nhận làm ở vị trí kỹ sư năm 2017 và kinh doanh nhiều mảng khác.

Hoài Linh từng tiết lộ, khi biết tin con mình được nhận làm kĩ sư ông rất vui mừng nhưng cũng không quên dặn con trai không được ngủ quên trên chiến thắng. Nam danh hài luôn động viên Thành Vinh học tập, chinh phục ước mơ đến cùng.

Về tính cách, Thành Vinh thừa hưởng rất nhiều tính cách giống bố. Điểm khác là anh chàng chưa bao giờ có ý định bước chân vào showbiz.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.