Showbiz

Hoài Linh hủy liveshow diễn vì ngộ độc thức ăn

08/01/2017, 14:20

Hoài Linh hủy liveshow vì phải nhập viện cấp cứu, anh bị nhiễm trùng đường ruột do ngộ độc thức ăn, tiêu chảy

Hoai Linh2

Hoài Linh hủy liveshow vì phải nhập viện cấp cứu, anh bị nhiễm trùng đường ruột do ngộ độc thức ăn, tiêu chảy

Chỉ vài ngày nữa liveshow của nghệ sĩ Hoài Linh sẽ diễn ra. Tuy nhiên, tối 7/1, nam danh hài bất ngờ nhập viện vì sức khoẻ không được tốt. Hiện, Hoài Linh đang được các bác sĩ theo dõi sức khỏe.

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Cát Phượng, người em thân thiết trong nghề của Hoài Linh, xác nhận thông tin này. Cô cho biết, Hoài Linh bị các bệnh nhiễm trùng đường ruột vì ngộ độc thức ăn, tiêu chảy và tiêu ra máu, khi sốt cao thì mê man.

Cát Phượng cũng cho biết, những khán giả đã mua vé sẽ được hoàn tiền lại. "Ai có vé chắc chắn sẽ có sự hoàn tiền. Những khán giả đặt vé chúng tôi sẽ đến tận địa chỉ nhà và xin trả lại tiền. Những khán giả ở xa đặt vé và gởi tiền qua tài khoản, sẽ được gửi về trả lại cho khán giả ... Những khán giả tại thành phố đã mua vé xin vui lòng đến 126 CMT8 - Q3. Thời gian sáng 9h đến 11h30, chiều 14h đến 18h". Cát Phượng rất mong quý khán giả hết sức thông cảm và hãy thương Hoài Linh vì sức khoẻ của Hoài Linh.

Liveshow Hoài Linh dự kiến sẽ diễn ra 2 đêm là 12/1 tại Sân khấu Trống Đồng và 14/1 tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM. Các nghệ sĩ khách mời tham gia chương trình gồm có: Chí Tài, Trường Giang, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Tiến Lùn, bé Quách Phú Thành... và 2 nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng, Hữu Quốc...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.