Showbiz

Hoài Linh khoe món quà sinh nhật ý nghĩa của con trai

21/12/2018, 13:35

Đối với Hoài Linh, món quà sinh nhật mà con trai tặng anh vô cùng ý nghĩa.

linh

Hoài Linh lần đầu chia sẻ hình ảnh về con trai của mình bên Mỹ.

Là người kín tiếng trong showbiz, NSƯT Hoài Linh hiếm khi chia sẻ về chuyện gia đình và đời tư của mình. Mới đây, nam danh hài lần đầu chủ động chia sẻ hình ảnh của con trai anh trên facebook cá nhân. Hoài Linh tự hào khi con trai anh đã sở hữu tấm bằng tốt nghiệp.

"Chúc mừng con! Sau bao nhiêu năm miệt mài đèn sách, giờ con đã đạt được mơ ước của mình và tất cả gia đình. Tấm bằng này chỉ là bước khởi đầu, nó như chiếc chìa khoá để con mở cánh cửa buớc vào một tuơng lai tốt đẹp hơn. Tấm bằng không phải là sự thành đạt, mà là những trang sách để con rèn dũa thêm nghị lực cho cuộc sống. Cố lên con nhé. Cám ơn con món quà sinh nhật thật ý nghĩa con dành tặng Bố", nam danh hài viết.

48386929_2387598281310453_4431649506299215872_n

Thành Vinh theo đuổi công việc của một kỹ sư chứ không nối nghiệp nghệ thuật của cha.

Nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng sinh nhật Hoài Linh, cũng như chúc mừng nam danh hài có một người con trai ngoan ngoãn, học giỏi. 

Có cha là một nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Võ Lê Thành Vinh không theo đuổi sự nghiệp của cha. Anh sang Mỹ học tập và được hãng hàng không nổi tiếng American Airlines nhận vào làm ở vị trí kỹ sư cơ khí. Không muốn bỏ lỡ cơ hội này, Thành Vinh đã bảo lưu kết quả học tập ở trường trong 2 năm rồi mới quay trở lại học tập.

Anh tiết lộ khoảng thời gian đầu sang Mỹ học, anh vấp phải rào cản ngôn ngữ nên sức học yếu hơn hẳn so với các bạn cùng lớp. Cùng với những nỗ lực của mình, Thành Vinh tự hào vì chưa bao giờ phải để bố mẹ buồn phiền vì mình. Anh cảm ơn gia đình đã luôn ủng hộ anh trong suốt những chặng đường khó khăn mà mình đã gặp phải.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.