Showbiz

Hoài Linh không buồn khi bị nói hết thời

16/11/2019, 10:20

Hoài Linh cho rằng, ai rồi cũng hết thời. Quan trọng là khán giả còn yêu thương và quan tâm mình.

img
Danh hài Hoài Linh

Thời gian qua, danh hài Hoài Linh gần như “ở ẩn” trong showbiz Việt khi anh không tham gia gameshow, phim ảnh. Thi thoảng, anh tham gia một số liveshow của một số nghệ sĩ thân thiết. Đã có nhiều ý kiến cho rằng, thời của Hoài Linh đã hết. Thế nhưng mới đây, trong chia sẻ trên Ngoisao.vn, Hoài Linh thổ lộ, anh không buồn khi có những bài viết cho rằng mình đã hết thời. Bởi với anh, ai rồi cũng sẽ hết thời, quan trọng là khán giả có đi theo sát mình hay không và những người yêu thương vẫn còn quan tâm mình.

“Nói là chuyện của mọi người, vui vẻ đón nhận lời nói đó hay không là do tôi, tôi vẫn vui vẻ bình thường. Khi nào tôi cảm thấy không còn đi diễn được nữa, tôi sẽ lên công bố luôn, khỏi cần ai nói. Hiện tôi vẫn chạy show hội chợ các tỉnh đều đặn, vui lắm”, Hoài Linh chia sẻ.

Anh khẳng định mình vẫn đi diễn được, vẫn phục vụ khán giả được. Anh còn mở quán ăn mới để làm duy trì cuộc sống. Bản thân anh không quan trọng quá nhiều về vấn đề tiền nong, ngay cả khi anh nhận lời tham gia một dự án nào đó của các đồng nghiệp.

img

Tuy nhiên nếu là dự án của công ty hoặc cá nhân nào đó, anh sẽ luôn rõ ràng. Còn nếu là anh em nghệ sĩ thân thiết gọi điện mời, anh sẽ không bao giờ trả lời về cát-sê vì với anh, qua diễn với các anh em là vui rồi. “Không việc gì khó xử, chỉ cần quen tính tôi, cho tôi bao bì đỏ đỏ, nhỏ nhỏ để tôi lấy lộc là được”, nam danh hài nói.

Nói về các dự án Tết năm nay, Hoài Linh cho biết anh sẽ không tham gia bất cứ bộ phim Tết nào. Lý do bởi có thời gian anh nhận phim đều nhưng không có gì đột phá. Bản thân anh cũng muốn nghỉ ngơi sau khi xây xong nhà thờ Tổ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.