Showbiz

Hoài Linh không tổ chức sinh nhật vì trùng ngày phát tang của Chí Tài

18/12/2020, 10:37

Ngày phát tang của nghệ sĩ Chí Tài trùng với ngày sinh nhật của nghệ sĩ Hoài Linh

img

Ngày 18/12, thánh lễ và thăm viếng của nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra tại Mỹ

Hôm nay (ngày 18/12) là sinh nhật tuổi 51 của nghệ sĩ Hoài Linh. Thế nhưng cũng ngày hôm nay (theo giờ địa phương) tại Mỹ sẽ là ngày phát tang của nghệ sĩ Chí Tài. Trong chương trình “Chuyện ngại nói với Xuân Lan”, ca sĩ Dương Triệu Vũ cho biết năm nay Hoài Linh không tổ chức sinh nhật.

“Anh Linh có trách yêu anh Tài rằng, ngày phát tang của anh Tài cũng là ngày sinh nhật của anh Linh. Có nghĩa là, cứ bắt anh Linh phải nhớ, phải gắn liền với anh Tài. Ngày phát tang thực ra là ngày mà anh Chí Thiện (anh trai nghệ sĩ Chí Tài – PV) chọn đã gọi thông báo về”, Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Nam ca sĩ cũng trấn an mọi người trước những thông tin về tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hoài Linh những ngày qua. Theo anh, nhiều người nhắn tin hỏi thăm vì có thông tin Hoài Linh bị ốm nhưng vẫn đứng ra lo tang lễ. Tuy nhiên, nam danh hài vẫn khỏe mạnh và ổn định, nhưng tâm trạng buồn bã. Đó là nỗi buồn có thể thấu hiểu được.

img

Ca sĩ Dương Triệu Vũ

Sau đám tang của cố nghệ sĩ Chí Tài, Dương Triệu Vũ hay dành thời gian qua nhà với anh Hoài Linh, vì anh hiểu được tâm lý của anh trai mình.

Khi còn lo tang lễ cho người anh thân thiết, Hoài Linh sẽ cố vùi mình trong công việc để không phải đối mặt với thực tế rằng vừa mất đi một người anh gắn bó với mình hơn 20 năm. Nhưng khi mọi thứ đã lắng xuống, ngồi ở nhà cảm nhận mọi thứ sẽ thấy trống trải và buồn hơn.

“Tôi rất sợ anh Linh buồn vì hiểu được anh là người rất nhạy cảm, tình thương dành cho những người xung quanh lớn nên những sự mất mát, tổn thương của anh lúc nào cũng cảm nhận rõ rệt hơn”, Dương Triệu Vũ tâm sự.

Nam ca sĩ cũng gửi lời chúc anh trai Hoài Linh luôn khỏe mạnh, minh mẫn và có tinh thần thoải mái để khuyên nhắc đàn em khi các em có những sai lầm, cũng sẽ luôn là người anh gương mẫu trong gia đình và showbiz.

Bản thân Dương Triệu Vũ bày tỏ sự tự hào khi có một người anh là Hoài Linh. Đi ra đường, những người không biết anh ở vai trò ca hát nhưng vẫn biết và yêu quý anh vì là “em trai của Hoài Linh”. “Lúc nhỏ, tôi còn tự ái nhưng lớn lên mới thấy, đó là đặc ân mà chỉ mình mình có được”, anh chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.