Xem - ăn - chơi

Hoài Linh lại giận Mr. Đàm, Trường Giang từng muốn làm... siêu mẫu

29/11/2015, 13:02

Trường Giang tiết lộ mình từng có ước mơ làm... người mẫu; Vừa "hòa giải" không lâu, Hoài Linh lại giận Đàm Vĩnh Hưng.

 

_MG_2984
Trường Giang lần đầu hé lộ ước mơ làm siêu mẫu, phi công lúc nhỏ.

Trường Giang từng ước mơ làm... siêu mẫu

Cùng với sự ra về của thí sinh nặng ký nhất cuộc thi, Anh Kiệt, chương trình Bước nhảy ngàn cân đang bước vào cuộc đua căng thẳng nhất của các thí sinh nặng ký. Tập 8 sắp lên sóng tuần này lúc 21h, chủ nhật (29/11) trên sóng VTV3 sẽ là chủ đề “tỏa sáng” với thể loại vũ đạo được quy định là Jazz và Burlesque.

TG
Trường Giang tiết lộ lúc nhỏ từng mơ làm... siêu mẫu. (Ảnh: Lê nhân)

Trong một diễn biến của chương trình, trước khi giới thiệu phần trình diễn của cặp thí sinh Ngọc Sơn - Phạm Lịch, Đinh Ngọc Diệp hỏi Trường Giang về ước mơ thuở nhỏ của anh có phải là lớn lên làm người mẫu hay không. Điều này khiến khán giả cho rằng nữ diễn viên đang trêu ghẹo chiều cao khiêm tốn của người anh trong nghề.

Tuy nhiên, đáp lại, Trường Giang đã thẳng thắn chia sẻ mình từng ước mơ trở thành siêu mẫu, ca sĩ, phi công lúc còn ấu thơ. Vô cùng bất ngờ, Đinh Ngọc Diệp hỏi Trường Giang đã làm gì để thực hiện ước mơ đó thì nhận được câu trả lời: “Thì làm thinh chứ biết làm gì nữa. Nghĩ sao tướng vầy đi lái máy bay. Cái chân có chút xíu sao làm người mẫu”. Lời nói đùa hóm hỉnh nhưng sâu sắc của nam danh hài khiến khán giả vô cùng thích thú.

Hoài Linh giận Mr.Đàm vì không hiểu ý nhau

HL
Danh hài Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục giận hờn nhau trên ghế nóng. 

Trong một tình tiết của chương trình, sau phần dự thi của cặp đôi Thủy Tiên – Sơn Lâm, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra rất yêu thích màn trình diễn này. Anh cho rằng nhìn nam vũ công trình diễn khiến anh muốn đi học nhảy ngay lập tức. Hoài Linh ngay tức thì khuyên ngăn: “Bỏ ý định đó đi. Mấy chục năm nay đã học nhảy không được rồi. Đừng học làm chi cho phí tiền.” Trước nhận xét thẳng thắn của đàn anh về khả năng vũ đạo của mình, Đàm Vĩnh Hưng phản bác: “Sao kỳ vậy? Làm người ai chẳng có ước mơ”.

Trước thắc mắc đó, Hoài Linh tiếp tục phân tích: “Nhiều khi ước mơ chỉ là mơ ước, còn có thực hiện được hay không thì hàng xóm mình vẫn có thể góp ý. Đừng đem đất ruộng mà trồng khoai lang dễ bị sùng lắm”. Cho rằng Hoài Linh quá khắt khe trong việc nêu lên ý kiến, Mr. Đàm tỏ vẻ hơi “phật lòng” trên ghế nóng khiến nam danh hài “giận lẫy” vì ý tốt bị hiểu lầm: “Mai mốt thằng Giang, thằng Hưng nha. Có chuyện gì kêu góp ý, anh không thèm góp ý nữa đâu. Tôi góp ý chứ đâu có chê bai.”

Vừa lên tiếng hóa giải tin đồn bất hòa trong đêm thi tuần trước, tuần này, Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục tranh luận và “giận hờn” nhau trên ghế nóng. MC Trường Giang, người đứng im một chỗ từ đầu câu chuyện tự nhiên bị “dính đạn” vội vàng thanh minh: “Anh ơi! Em đứng ngoài cuộc nói chuyện lúc nãy” khiến cả trường quay phì cười.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.