Trong nước

Hoài Linh làm giám khảo Vietnam's Got Talent

18/08/2014, 18:01

Nghệ sĩ đa tài Hoài Linh đã chính thức xác nhận việc nhận lời mời tham gia làm Giám khảo của Tìm kiếm tài năng – Vietnam's Got Talent mùa thứ 3.

 

Hoài Linh trở thành vị giám khảo đầu tiên
Hoài Linh trở thành vị giám khảo được tiết lộ đầu tiên của  – Vietnam’s Got Talent mùa thứ 3

Đây là công bố đầu tiên của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent về thành phần Ban Giám Khảo của mùa năm nay, một điểm mới đầy thú vị mà chương trình muốn dành tặng cho các thí sinh tiềm năng và khán giả.

 

Được biết đến như một nghệ sĩ rất đa tài, Giám khảo mới của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent, nghệ sĩ Hoài Linh - một danh hài xuất chúng được nhiều khán giả yêu thích, một nghệ sĩ kịch và là ca sĩ có nhiều ca khúc được nhiều khán thính giả yêu thích.

 

Anh cũng đã được biết đến với tư cách là một giám khảo hóm hỉnh, tinh tế và duyên dáng qua các chương trình truyền hình như Gương mặt thân quen, Tôi là người chiến thắng và gần đây nhất là Người bí ẩn. 

 

Với sự hài hước và duyên dáng vốn có của mình, danh hài Hoài Linh hứa hẹn nguồn cảm hứng mới mẻ và tràn đầy cảm xúc cho các thí sinh và khán giả truyền hình cả nước. Anh sẽ cùng các giám khảo khác của chương trình đồng hành cùng các thí sinh trên hành trình “Tự do khám phá – Tỏa sáng tài năng” của mùa Tìm kiếm tài năng năm nay. 

 

Kim Hảo

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.