Showbiz

Hoài Linh lần đầu công khai ảnh con trai ruột?

08/05/2016, 21:31
image

Nghệ sĩ Hoài Linh đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh với người được dư luận đồn đoán là con trai ruột của anh.

hoailinh5-1462705325149

Ảnh chụp cùng Thành Vinh trên trang Facebook cá nhân của Hoài Linh

Mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh với Võ Lê Thành Vinh, chàng trai trẻ được dư luận đồn đoán là con trai ruột của anh.

Theo đó, bức ảnh được đăng tải từ trang cá nhân của Hoài Linh cùng dòng trạng thái: "Ráng học cho giỏi nha thằng "tró con", 1 năm nữa là ra trường rồi" và được check in tại Mỹ.

Trong ảnh, hai người cười rất tươi và Hoài Linh là người chủ động cầm máy selfie cùng con trai. Nam danh hài còn gọi yêu quý tử là "tró con" khiến người hâm mộ thích thú.

Thời gian vừa qua, cư dân mạng liên tục truyền nhau những hình ảnh của Võ Lê Thành Vinh, và đưa ra nhiều bằng chứng cho rằng chàng trai sinh năm 1990 này chính là con ruột của nghệ sĩ Hoài Linh. 

hoailinh3-1462705325128

Ảnh chụp của Thành Vinh cùng nghệ sĩ Hoài Linh

Năm 2014, Hoài Linh từng tiết lộ về vợ và con ruột của mình trong một chuyến lưu diễn ở Nhật. Theo đó, lần đầu tiên nam danh hài bật mí về bà xã và 2 cậu con trai, trong đó, cậu lớn sinh năm 1990, sắp tốt nghiệp đại học còn đứa nhỏ chỉ mới tròn 2 tuổi.

Không chỉ vừa y chang tuổi cậu con trai lớn Hoài Linh, trên trang cá nhân và tài khoản instagram của Thành Vinh còn thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp cùng Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm và cả Hoài Linh với những cách gọi tên thân mật.

Nhiều người còn cho rằng đó chính là tên ghép giữa họ của danh hài và vợ là Lê Thanh Hương.

Dù được dân mạng bàn tán rất nhiều về mối quan hệ này, song Hoài Linh vẫn chưa có phản ứng nào về thông tin này khiến người hâm mộ càng thêm tò mò.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.