Xem - ăn - chơi

Hoài Linh lần đầu rời ghế nóng, dẹp loạn cho trưởng phòng

07/01/2017, 06:54
image

Hoài Linh lần đầu rời ghế nóng, lên dẹp loạn cho trưởng phòng tại Ơn giời, cậu đây rồi.

Untitled

Hoài Linh lần đầu rời ghế nóng, lên "dẹp loạn" cho trưởng phòng tại Ơn giời, cậu đây rồi.

Tập 10 của Ơn giời, cậu đây rồi vừa hé lộ teaser thú vị khi quy tụ bốn quán quân của các tập trước đó là Nam Thư, Trúc Nhân, Trung Dân và Lê Giang. Trong đó, một chi tiết thú vị là lần đầu tiên, giám khảo Hoài Linh rời ghế nóng, lên hỗ trợ trưởng phòng để ứng phó với khách mời. 

Theo đó, khách mời Lê Giang đụng độ với trưởng phòng Trấn Thành. Là một nghệ sĩ cực kỳ hoạt ngôn, cô là đối thủ mà người chơi nào cũng ngán. Chính vì thế, các vị trưởng phòng đã cùng nhau hợp sức để thẳng tay với Lê Giang.

Nữ nghệ sĩ bất đắc dĩ trở thành “chị em” của trưởng phòng Trấn Thành. Diện thời trang lạ, Trấn Thành - Lê Giang tự nhận là hai nàng tiên bị Ngọc Hoàng đày xuống trần gian. Ngay lập tức, Trấn Thành liền tố do Lê Giang cạnh tranh nhan sắc, nghiện phẫu thuật và xúi cả thiên đình sửa giống mình nên không ai nhận ra ai. Không chịu thua, Lê Giang chỉ thẳng mũi Trấn Thành vạch mặt: “Em cũng sửa chứ riêng gì chị”. Nữ khách mời còn doạ “chích silicon” của trưởng phòng. Tuy nhiên, chính Lê Giang cũng thú nhận mình “mổ xẻ” quá nhiều nên đầu óc giảm minh mẫn. 

Bên tám lạng - người nửa cân, cuộc chiến giữa Trấn Thành và Lê Giang dường như không có hồi kết. Với sự “bá đạo” của trưởng phòng lẫn khách mời, giám khảo Hoài Linh đã phải lần đầu tiên rời ghế nóng, lên sân khấu “dẹp loạn” Trấn Thành - Lê Giang. 

 Nguồn video: Đông Tây Promotion

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.