Showbiz

Hoài Linh lên tiếng về số tiền từ thiện hơn 13 tỷ đồng

24/05/2021, 10:32

Danh hài Hoài Linh cho biết, số tiền này vẫn nằm trong tài khoản riêng dành cho mục đích thiện nguyện.

img

Nghệ sĩ Hoài Linh khẳng định, anh sẽ đến tận nơi trao cho đồng bào miền Trung

Sau một thời gian ồn ào vì bị "soi" số tiền hơn 13 tỷ đồng mà người dân đóng góp cho miền Trung thời gian qua, NSƯT Hoài Linh đã lên tiếng giải thích.

Chia sẻ trên Người lao động, anh cho biết bản thân đã chuẩn bị chuyến đi trao số tiền cho đồng bào miền Trung dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu vừa qua, nhưng tình hình dịch bệnh bùng phát nên anh phải dời lại. Anh dự kiến từ ngày 10 đến 17-5 tiến hành chuyến đi nhưng rồi dịch bệnh lại bùng phát nên đành phải dời.

Nam danh hài khẳng định, mình là người của công chúng, cần phải làm gương, không thể tập trung đông người trong lúc dịch bệnh diễn biến phức tạp. Anh mong mọi người hãy tin vào sự minh bạch của anh.

img

Theo Hoài Linh, do tình hình dịch bệnh nên anh vẫn chưa thể đi trao quà cho người dân được

"Đến thời điểm này, số tiền quyên góp không phải là hơn 13 tỉ đồng mà chính xác là hơn 14,67 tỉ đồng. Tôi sẽ thực hiện sứ mệnh này và có các chứng từ, giấy xác nhận của địa phương nơi đoàn từ thiện của tôi đến trao. Bởi khi tiến hành đi trao số tiền này, tôi đều phải thông qua chính quyền địa phương và có sự xác nhận của địa phương khi tiếp nhận số tiền giúp đồng bào miền Trung, khắc phục hậu quả sau thiên tai", anh nói.

Đồng thời, nghệ sĩ Hoài Linh cũng cảm ơn tấm lòng từ thiện của đông đảo khán giả đã yêu mến, hưởng ứng lời kêu gọi trên trang cá nhân của anh. Anh cho biết, có nhiều người gửi 8.000 - 9.000 đồng, số tiền tuy không lớn nhưng cho thấy tấm lòng thiện nguyện chia sẻ với đồng bào miền Trung. "Tôi sẽ đến tận nơi trao và xin lỗi đồng bào miền Trung về sự chậm trễ này", nam nghệ sĩ nhấn mạnh.

Trước đó, nhiều người "soi" vụ việc nghệ sĩ Hoài Linh kêu gọi quyên góp từ công chúng để giúp đỡ đồng bào miền Trung trong dịp lũ lụt hồi tháng 10/2020. Tới tháng 11/2020, anh công bố số tiền nhận được đã là hơn 13 tỷ đồng, nhưng nam danh hài xin phép sẽ tới miền Trung vào sau lũ. Tuy nhiên 6 tháng qua, anh vẫn chưa có thông báo gì thêm về việc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.