Showbiz

Hoài Linh nghẹn ngào hát "Dạ cổ Hoài Lang"

27/03/2017, 17:12
image

Video hậu trường Hoài Linh nghẹn ngào hát "Dạ cổ Hoài Lang" khiến nhiều người hâm mộ thực sự xúc động.

hoai-linh

Tạo hình của Hoài Linh trong phim "Dạ cổ hoài lang"

Mới đây, NSƯT Hoài Linh đã đăng tải clip hậu trường thu âm ca khúc "Dạ cổ hoài lang" trên trang cá nhân. Anh viết: "MV hậu trường thu âm Dạ cổ hoài lang, tác giả Cao Văn Lầu của em. Giọng ông Tư già và nên ‘ráng hát cho mộc’. Đó là lời của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Mời bà con xem và nghe thử nghen".

Những câu hát quen thuộc từ chất giọng mộc mạc, khắc khoải của Hoài Linh khiến nhiều người hâm mộ thực sự xúc động. Đa số dành những lời bình luận tích cực cho giọng hát của Hoài Linh cũng như phần thể hiện của anh trong bộ phim “Dạ cổ hoài lang”.

Xem thêm video thu âm ca khúc "Dạ cổ hoài lang":

Hình ảnh mộc mạc, giản dị của Hoài Linh trong phòng thu, thể hiện ca khúc "Dạ cổ hoài lang" cũng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Video đã nhận được hơn 23.000 lượt yêu thích (like) và hàng trăm lượt bình luận ủng hộ.

"Dạ cổ hoài lang" có những cảnh quay đẹp về làng quê Việt Nam, tái hiện hình ảnh đẹp về quê hương, đất nước và những cảnh quay tuyết trắng mùa Đông bên Mỹ.

Bộ phim được chuyển thể từ vở kịch cùng tên của nghệ sỹ ưu tú Thanh Hoàng đã "làm mưa làm gió" trên khắp Việt Nam và cả hải ngoại ra mắt cách đây 22 năm. Tác phẩm xoay quanh chuyện đời của ông Tư Lành (nghệ sỹ ưu tú Hoài Linh) và ông Năm Triều (nghệ sỹ Chí Tài), hai người bạn thân từ khi là những đứa trẻ, sau thành tình địch, và giờ là cặp hàng xóm cùng cảnh ngộ trên đất Mỹ.

Nghệ sỹ ưu tú Hoài Linh cho biết đây là vai diễn mà anh rất kỳ vọng và rất tâm đắc. Anh đã cộng tác với người bạn thân Chí Tài hơn 20 năm nên cả hai tung hứng với nhau rất ăn ý và vui vẻ trong phim mới.

Xem thêm video trailer phim "Dạ cổ Hoài Lang":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.